Entertainment

โบว์ เมลดา เคลียร์ทุกประเด็น เมาท์แรง เสียบปฏิทินแทน มาร์กี้ – ดราม่าเทียบชั้น ญาญ่า

เรียกได้ว่าย้ายช่องปุ๊ปเจอดราม่าปั๊ป สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง โบว์ เมลดา ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาเป็นนักแสดงใหม่ในสังกัดของทางช่อง 3  ได้หมาดๆ ก็เจอกับดราม่าต้อนรับน้องใหม่เข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นดราม่าชุดสวยที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา รวมไปถึงข่าวเมาท์ เสียบแทน มาร์กี้ ราศรี ขึ้นปฏิทินช่อง 3 ปี 2564

5 โบว์ เมลดา 4

ล่าสุด (22 ก.ค.) สาวโบว์ เลยขอรวบยอด ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นข้อสงสัยต่างๆ โดยระบุว่า

-การตัดสินใจย้ายสังกัด ก็อย่างที่บอกไปเหมือนเราโตขึ้น อยากทำงานหลายรูปแบบมากขึ้นที่เราอยากจะทำ ต้องขอบคุณทางช่อง 7 ด้วยที่ให้โอกาสเรามาตลอด สำหรับการที่เราเปลี่ยนที่ทำงานก็คือเราเต็มที่ทุกๆ งานที่เขามอบหมายมาให้

-ผลงานกับทางช่อง 3 เรื่องแรกคือ ละครมนต์รักดอกผักกะแยง คู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ผ่านมาก็มีการได้ไปลองทำนั่นทำนี่กับณเดชน์มาบ้างแล้ว เพราะในเรื่องต้องเก่งเกษตรมากๆ ไม่กลัวอะไรเลย ต้องเลี้ยงไส้เดือน ทำปุ๋ยหมัก ทำไร่ ทำนา ปลูกต้นไม้เต็มที่

-สำหรับดราม่าที่บอกว่าพอเข้ามาแซงญาญ่า “ไม่มีทางค่ะ ทุกคนมาคนละเวย์กันอยู่แล้ว”

-ส่วนประเด็นการถ่ายปฏิทินช่อง 3 ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกมา แต่มีข่าวว่าเราได้ถ่ายเสียบแทนมาร์กี้ “เก่ง คิดเองเก่ง (หัวเราะ) ยังค่ะยัง” ยืนยันว่ายังไม่มีการมาแทนที่ใคร

-ส่วนเรื่องชุดที่ไปเหมือนกับชุดของญาญ่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะ คือมันเป็นชุดที่ทางสไตล์ลิสต์จัดมาให้เรา พี่เขาก็บอกว่าชุดนี้พี่ญาญ่าเขาใส่มาแล้วนะ คือสวยนะชุดนี้ เราก็เห็นว่าสวยดี แต่ว่าชุดนี้ไม่ได้มีชุดเดียวค่ะทุกคน ไม่น้อยใจที่มีคนมาเปรียบเทียบ “สวยคนละแบบ พี่ญ่าเขาก็สวยของเขาอยู่แล้ว เราก็มาสายตลกของเราแบบนี้แหละดีแล้ว”

5 โบว์ เมลดา 6

5 โบว์ เมลดา 5

5 โบว์ เมลดา 3

5 โบว์ เมลดา 2

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

 

Avatar photo