Business

ททท. แจกทริป ‘เที่ยวฟรี’ 5,000 คน บุคลากรทางการแพทย์ – พยาบาล

แจกทริปเที่ยวฟรี 5,000 คน ททท.จัดโครงการ Holiday for Heroes ขอบคุณบุคลากรการแพทย์และพยาบาล จัด 4 โปรแกรมของขวัญพิเศษ 23 – 30 กรกฎาคมนี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า รัฐบาลโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดโครงการ Holiday for Heroes เพื่อตอบแทนความทุ่มเท เสียสละของบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลที่ต่อสู้กับไวรัสโควิด หนึ่งในโปรแกรมนี้คือ แจกทริปเที่ยวฟรี 5,000 คน ลุ้นได้ตั้งแต่ 23 – 30 กรกฏาคมนี้

แจกทริปเที่ยวฟรี

สำหรับ โครงการดังกล่าว ประกอบ ด้วย 4 โปรแกรมของขวัญพิเศษ เที่ยวฟรีพร้อมสิทธิพิเศษ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ตลอดจนประชาชนร่วมมอบของขวัญให้ฮีโร่บุคคลากรทางการแพทย์และพยาบาล คาดช่วยปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศหลังผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทั้งนี้ โครงการ Holiday for Heroes เกิดจากความตั้งใจของรัฐบาล โดย ททท. ที่ต้องการแสดงความขอบคุณ ตอบแทน และมอบกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล ทั้งในโรงพยาบาล และสถาบันทางการแพทย์ ที่ดูแลและรักษาคนไข้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ให้ได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน หลังจากที่ต้องทำงานอย่างหนักไม่ได้หยุดพักมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

ของขวัญชุดใหญ่สำหรับมอบให้กับเหล่า “ฮีโร่”  ผู้เสียสละในสงครามโควิดมี 4 โปรแกรม ดังนี้

  • โปรแกรมที่ 1 ทริปเที่ยวฟรี สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล จำนวน 5,000 คน โดยบุคลากรแต่ละท่านจะได้รับของขวัญ 3 รายการ รวมมูลค่า 8,000 บาท ประกอบไปด้วย เวาเชอร์บัตรโดยสารเครื่องบิน ไป-กลับ 1 ใบ ,เวาเชอร์โรงแรมที่พัก 4-5 ดาว 1 คืน ,และ เวาเชอร์แพ็กเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยว 1 ใบ

เงื่อนไขรับทริปเที่ยวฟรี ดังกล่าว บุคคลากรทางการแพทย์และพยาบาล ต้องลงทะเบียน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ลุ้นรับสิทธิ์ทริปเที่ยวฟรีผ่านทาง www.holiday-forheroes.com ระหว่างวันที่ 23 – 30 กรกฎาคม 2563 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเป็นผู้โชคดี 5,000 คน จะสามารถเข้าไปเลือกรับสินค้าและบริการท่องเที่ยวฟรี ได้ระหว่างวันที่ 11-15 สิงหาคม 2563

ยุทธศักดิ์ สุภสร
ยุทธศักดิ์ สุภสร
  • โปรแกรมที่ 2 สำหรับซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยว ในหมวดต่างๆ อาทิ โรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร รถเช่า ให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 20-50% โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง www.forfamily.holiday-forheroes.com ระหว่างวันที่ 11 -31 สิงหาคม 2563
  • โปรแกรมที่ 3 เป็นโปรแกรมสำหรับประชาชนทั่วไป ที่ต้องการมีส่วนร่วมตอบแทน แสดงความขอบคุณ บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล ด้วยการซื้อเวาเชอร์สินค้าและบริการ ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 20-50% เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล

เงื่อนไขในโปรแกรมนี้ ประชาชนทั่วไป สามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยว ให้กับ “ฮีโร่” ผ่านทาง www.foragift.holiday-forheroes.com ตั้งแต่วันที่ 11-31 สิงหาคม 2563

  • โปรแกรมที่ 4 สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยว ที่ต้องการมอบของขวัญ สินค้าและบริการ ด้านการท่องเที่ยว ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล โดยกรอกข้อมูลสินค้าและบริการที่ต้องการมอบผ่านทาง https://forms.gle/xhgqRineFcmTtD7u7 ร่วมมอบของขวัญได้ตั้งแต่วันที่ 11-31 สิงหาคม 2563

สำหรับคุณสมบัติ ของ บุคคลากรทางการแพทย์และพยาบาล ที่เข้าร่วมกิจกรรม ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิเที่ยวฟรี 5,000 คน จะต้องเป็นผู้ถือสัญชาติไทย มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และทำงานอยู่ในโรงพยาบาล หรือสถาบันทางการแพทย์ ที่ดูแลและรักษาคนไข้ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ โดยมีบัตรข้าราชการ บัตรพนักงาน หรือบัตรประจำตัวที่ออกโดยโรงพยาบาลต้นสังกด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo