Entertainment

เจนนี่ BLACKPINK ดังไกลถึงอิตาลี เพราะโพสต์นี้? ทำยอดไลก์พุ่งเกือบ 5 ล้าน!

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในยุคนี้ แน่นอนว่า คงไม่มีใครไม่นึกถึง 4 สาววง BLACKPINK หลังจากที่พวกเธอกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลพรีรีลิส “How You Like That” ที่กำลังมาแรงสุดๆ แถมยังสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง จนได้รับการบันทึก 5 สถิติใหม่ระดับโลกลงบน ‘กินเนสบุ๊ค’

batch 35 4

ล่าสุด เจนนี่ หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวอิตาลี เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพหลังเวทีลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jennierubyjane เป็นภาพที่เธอสวมชุดที่ใช้ขึ้นโชว์สเตจในรายการ Show! Music Core โดยเธอได้สวมเสื้อผ้าจากแบรนด์ GCDS ที่มีการดัดแปลงด้วยการติดโลโก้ตราสัญลักษณ์ของสโมสร นาโปลี ซึ่งเป็นทีมสโมสรดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึงตราสัญลักษณ์ธงชาติอิตาลีที่มีข้อความระบุว่า MADE IN ITALY

batch 17 1

ภาพดังกล่าวมีแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์จนยอดพุ่งเกือบ 5 ล้าน แถมยังมีคอมเมนท์จากแฟนๆ ทั่วโลก รวมถึงชาวอิตาลีที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนับสนุนเธอเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ชื่อของ เจนนี่ ยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจนทำให้เธอติดอันดับ 8 บนเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศอิตาลีอีกด้วย

batch 19 batch 20 1

ในขณะเดียวกันทางด้านอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของทีมนาโปลีที่ใช้ชื่อว่า @officialsscnapoli ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ของเจนนี่ ด้วยอิโมติคอนรูปใบหน้าที่มีดวงตาเป็นประกายดาวและรูปหัวใจสีฟ้า(🤩💙) ทั้งยังโพสต์ภาพของเธอลงบนไอจีสตอรี่เพื่อเป็นการขอบคุณ

batch 11 14 batch 13 10 batch 14 8 batch 16 2 batch 18 1 batch 17 1batch 11 16 batch 12 14 batch 13 11 batch 14 9 batch 20 2

Avatar photo