Entertainment

เบนซ์ ปุณยาพร เจอโรคจิตคุกคาม ส่งของลับ ป่วนไดเร็กไอจี

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ พึ่งจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังโดนคนไดเรกเมสเสจมาก่อกวน จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ระบายความรู้สึก ทั้งยังเตือนถึงบุคคลดังกล่าวว่าหากยังไม่หยุดป่วน เธอจะแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

“เลิกไดเรกมาก่อกวนได้แล้ว ไม่งั้นจะแจ้งความ #สุดจะทน #เบื่อ #ทำไมชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้” พร้อมทั้งระบุแคปชั่นกำกับว่า “ปกติไม่เคยออกมาพูด วันนี้ขอพูดหน่อย ปุณยาา ไม่โอเคคคค”

batch 1 32

ล่าสุด เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องที่โดนป่วนไดเร็กไอจี ทั้งยังประกาศแค่ตักเตือน แต่ถ้ายังไม่หยุดการกระทำดังกล่าวจะดำเนินคดีแน่นอน

– ตัวเบนซ์รู้สึกว่าโดนแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ถือว่าเราไม่ได้พูดอะไร แล้วก็นิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนึงที่รู้สึกว่า มันลุกลามกันมากเกินไป ครั้งนี้เลยถือว่าเป็นการเตือนครั้งที่ 1 ยังไม่ได้ดำเนินคดีอะไร ให้เขารับรู้ในตอนแรก ก็เลยโพสต์ไปแบบนั้น เพื่อให้เขาหยุดก่อน

batch 1 148

– คือในคำพูดมันส่อเสียดไปในทางที่ล่อแหลม มีในลักษณะที่จะตามถึงบ้าน เลยทำให้เรารู้สึกกลัวในระดับหนึ่ง

– มีส่งรูปโป๊มาด้วย เพราะว่าจริงๆแล้ว เขาส่งมาเยอะเหมือนกัน เหมือนทยอยส่ง แล้วก็เปลี่ยนไอจีตลอดเวลา เลยทำให้เรารู้สึกว่าเรามองแล้ว เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เลยตักเตือนไปก่อนในเบื้องต้น ซึ่งเบนซ์ไม่รู้ว่าเป็นคนเดิมหรือเปล่า เพราะว่าเค้าเปลี่ยนไอจีมาเรื่อยๆ เลยไม่รู้ว่าเป็นคนคนเดียวกันไหม

batch 3 92

– ตอนนี้เบนซ์ไม่ค่อยได้เปิดอ่านด้วย เพราะเราก็ทำงานด้วย เบนซ์ว่าเค้าน่าจะหยุดแล้ว น่าจะกลัวเพราะว่าเราทำเบื้องต้นขนาดนี้ เค้าน่าจะตกใจบ้างในระดับหนึ่ง แต่ถ้ามีมาอีกแล้วยังไม่หยุด ก็จะจัดการดำเนินคดี

– เบนซ์ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนดาราท่านอื่นว่าเป็นเคสเดียวกันหรือเปล่า อีกอย่างนึงมันเป็นไอจีที่เป็นไอจีหลอก ก็เลยไม่ทราบว่าตัวตนที่แท้จริงของเค้าเป็นใคร แต่ก็เหมือนบอกไปว่าอันนี้มันก็แค่เบื้องต้นที่เราโพสต์ออกไปให้เขาได้รู้ว่าตอนนี้เราระวังตัวมากขึ้นแล้วนะ แล้วก็อันนี้เป็นการตักเตือนในครั้งแรก ก่อนที่เราจะทำในขั้นตอนต่อไป

batch 5 118 batch 4 115 batch 2 96

Avatar photo