Business

เปิดตัว ‘ร้านซีพีเฟรช’ ศูนย์รวมวัตถุดิบสดใหม่ใจกลาง ‘ปากช่อง’

เปิดตัว “ซีพีเฟรช” ซูเปอร์มาร์เก็ตโมเดลใหม่ ชูเป็นศูนย์รวมวัตถุดิบสดหลากหลายใจกลางปากช่อง เพิ่มขนาดร้านใหญ่กว่าเดิม 5 เท่า   

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมเป็นประธานเปิดร้าน “ซีพีเฟรช (CP Fresh)” รวมทั้งมี ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส เครือซีพี, นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือซีพี, นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ และ นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซีพีเอฟ มาร่วมเปิดร้านด้วย

นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ดูแลรับผิดชอบธุรกิจ ซีพี เฟรชมาร์ท เปิดเผยว่า ซีพี เฟรชมาร์ท ได้เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตโมเดลใหม่ภายใต้ชื่อ “ซีพีเฟรช ซึ่งมีการขยายพื้นเพิ่มเป็น 500 ตารางเมตร หรือใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า เพื่อนำเสนอสินค้าอาหารหลากหลายให้เป็นทางเลือกของผู้บริโภค

CP Fresh

โดยเน้นการรวบรวมทุกความสดใหม่ที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ เป็ด เนื้อวัวพรีเมี่ยม อาหารทะเลสด ผักสด-ผลไม้สด ส่งตรงจากฟาร์ม

“ที่พิเศษสุดคือการนำอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากทะเล สู่ Live  Seafood Tank เป็นแห่งแรกของอำเภอปากช่อง ซึ่งจะมีทั้งกุ้งสดพรีเมียม ปูและปลาเป็นๆ สดๆ ไว้บริการ เรารวบรวมทุกความสดที่ลูกค้าต้องการมาไว้ในที่เดียว “สดทุกวัน…คุ้มทุกวัน” โดยมีมุมปรุงอาหารที่จะมีเชฟช่วยรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ตามใจลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อของสดแล้วนำมาให้เชฟปรุงสุกพร้อมรับประทานได้ในทันที ขณะเดียวกันยังมีพื้นที่นั่งทาน เป็นมิติใหม่ของเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้อีกด้วย” นายสุจริตกล่าว

CP Fresh

สำหรับร้านซีพีเฟรช รับประกันคุณภาพความสด ปลอดภัย ปลอดสาร ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยมีแนวคิดการออกแบบร้านที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย โปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบ และหาสินค้าได้ง่าย มีการแบ่งสัดส่วนการวางสินค้าแต่ละโซนไว้ถึง 8 โซนอย่างชัดเจน  ได้แก่  1. โซนผักและผลไม้สด 2.โซนเนื้อสัตว์ 3.โซนซีฟู้ด 4.โซนเครื่องดื่ม 5.โซนมุมปรุงอร่อย  Flavor Solution 6.โซน True  7.โซนกาแฟมวลชน และ 8.โซนสินค้าทั่วไป 

ทั้งนี้ ร้านซีพีเฟรช สาขาปากช่อง เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่จะช่วยผลักดันการขยายตัวของซีพีเฟรชมาร์ทในอนาคต ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค ผู้ประกอบการและร้านอาหารต่างๆ ในเขาใหญ่ ตลอดจนในจังหวัดนครราชสีมาและใกล้เคียง เพื่อให้ทุกๆ ร้านอาหารสามารถปรุงเมนูรสเด็ด จากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สด สะอาด ปลอดภัย อันจะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้เติบโตเคียงข้างซีพีเฟรชไปด้วยกัน

ซีพีเฟรช พร้อมให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ (22 ก.ค. 63) เป็นต้นไป โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 05.00 – 20.00 น. ณ ถนนเทศบาล 8 ใจกลางเมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

CP Fresh

CP Fresh

CP Fresh

CP Fresh

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo