Entertainment

ตอบไป เขินไป! แพทตี้ อัปเดตแพลนวิวาห์ แดน วรเวช ได้สถานที่ปลูกเรือนหอแล้ว

หากพูดถึงคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงไทย เชื่อว่าหลายคนอาจจะนึกถึงคู่นี้มาเป้นอันดับต้นๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง แดน วรเวช กับหวานใจสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน คู่รักต่างวัยที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี แต่ความหวานไม่มีลดลงเลยแม้แต่น้อย จนหลายคนลุ้นให้มีข่าวดีกันในเร็ววัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มแดน ได้ออกมาพูดเปรยๆ ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า มีแพลนลั่นระฆังวิวาห์ในช่วงใกล้ๆ นี้แล้ว

8 แดนแพตตี้ 5

ล่าสุด (21 ก.ค.) แพทตี้ อังศุมาลิน ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าในประเด็นดังกล่าว ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

-เรื่องแพลนวิวาห์ที่พี่แดนบอกว่าเร็วๆ นี้ อาจจะยังไม่ใช่ภายในปีนี้หรอก เพราะยังไม่ถึงขนาดพูดคุยกันจริงจัง เขาก็ยังไม่ได้มาเกริ่นหรือเปรยอะไร เพราะยังมีหลายๆ อย่างที่ยังต้องทำอยู่ เรื่องงานก็ยังติดกันอยู่ น่าจะรอให้ทุกอย่างคล่องตัวกว่านี้แล้วเดี๋ยวก็คงถึงเวลาที่เหมาะสม

-เรื่องเรือนหอน่าจะอีกสักพักเลย เพราะมันมีอีกหลายปัจจัยเหมือนกันที่คนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าอยากอยู่ก็อยู่ได้เลย ซึ่งเราเองก็ซื้อที่ไว้แล้วเหมือนกันที่บางนา แต่ของพี่แดนอยู่ดอนเมือง ถ้ายังไงก็เอาไว้เดี๋ยวเราค่อยปลูกที่บางนาอีกที่หนึ่งก็ได้ ตอนนี้มันยังเป็นที่เปล่าๆ ก็ให้คุณแม่ใช้ปลูกผักไปก่อน

-ถามว่ากดดันไหมเพราะคู่เราโดนถามเรื่องนี้บ่อยมาก ไม่กดดันเลย แต่พี่แดนกดดันหรือเปล่าอันนี้เราก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยถามพี่เขาด้วย ระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้มีปัญหาอะไร เหมือนเราค่อนข้างรู้นิสัยของแต่ละคนแล้วด้วยมั้งคะว่าใครเป็นยังไง แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร ก็ประมาณนั้น (เขิน)

-ส่วนผู้ใหญ่ทางบ้านเรา คุณแม่ไม่เคยบอกว่ารู้สึกอะไรยังไง แต่ถ้ามองจากมุมที่เราเห็นในทริปต่างๆ ที่เขาได้เจอกัน คุณแม่ดูแฮปปี้ ท่านก็น่าจะโอเค และก็เอ็นดูพี่แดนอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นตอนที่พี่แดนต้องขับรถไกลๆ ในทริปต่างจังหวัด คุณแม่ก็จะฝากน้ำโสมมาให้พี่แดนดื่ม

8 แดนแพตตี้ 3

8 แดนแพตตี้ 4

8 แดนแพตตี้ 2

8 แดนแพตตี้ 6

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo