Entertainment

ตามอ่านความเห็นชาวเน็ต หลังมีข่าวลือ มาร์กี้ หลุดโผ โบว์ เสียบแทน ขึ้นปฎิทินช่อง 3

ทำเอาเว็ปไซต์ pantip.com ถึงกับร้อนฉ่า หลังมีสมาชิกหมายเลข 6022244 ได้ตั้งกระทู้ถึงข่าวลือหนาหูว่า การถ่ายแบบปฏิทินปี 2564 ของทางช่อง 3 ในปีนี้ มีพระเอก-นางเอกตัวท็อป หลุดโผรายชื่อ 24 ซุปตาร์ที่จะถ่ายแบบลงปฏิทิน ทั้งที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีพระ-นาง 2 คนนี้มาโดยตลอด

6 มารฺกี้โบว์ 15

ซึ่งคำใบ้จากข่าวเมาท์ดังกล่าว ได้ระบุว่า พระเอกที่ไม่ติดโผถ่ายแบบลงปฏิทินในปีนี้ เป็นหนุ่มตัวสูง ก้านยาว เคยมีข่าวฉาวถูกสาวในวงการบันเทิงอัดคลิปแฉ มีละครกับช่องมาตลอด และช่องดันคนนี้มาก ส่วนคนที่เข้ามาเสียบแทนนั้นเป็นพระเอกที่อยู่ในแวดวงไฮโซ มีธุรกิจที่บ้าน คือ ห้าง โรงแรม และเจ้าตัวนั้นก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารการกินที่เป็นขนมขบเคี้ยวต้องทอดสดๆ ต้องคลุกผงต่างๆ

ส่วนนางเอกนั้น เคยเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังอันดับต้นๆ ของช่อง ส่วนคนที่มาเสียบแทน เป็นนางเอกไม่ธรรมดา มีความน่ารัก สดใส และเพิ่งย้ายช่องมาได้ไม่กี่วัน มีข่าวประปรายที่ใส่เสื้อซ้ำกับนางเอกอีกคน และเปิดตัวด้วยการถ่ายรูปคู่กับผู้บริหารของช่อง 3

ทั้งนี้ หลังจากได้มีการตั้งกระทู้ดังกล่าว ก็ได้มีแฟนๆ ของช่อง 3 รวมไปถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษณ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลายแง่มุม โดยส่วนใหญ่ต่างชี้เป้าตรงกันว่าพระเอก-นางเอกตัวท็อปที่หลุดโผไม่ได้ถ่ายปฏิทินช่องในปีนี้คือ มาร์กี้ ราศรี และ บอม ธนิน ส่วนคนที่มาเสียบแทนนั้นคือ พีช พชร และ โบว์ เมลดา

6 มารฺกี้โบว์ 4
1 บอม ธนิน 3
3 พีชพชร 4
6 มารฺกี้โบว์ 2

 

 

 

โดยสุดยอดความคิดเห็นที่ถูกชาวเน็ตกดถูกใจมากที่สุด มีดังนี้

-ความคิดเห็นที่ 22 : มาร์กี้เค้าไม่มีละครนานแล้ว ไม่ได้ถ่ายก็ไม่แปลกนี่ เผลอๆ นางอิสระแล้ว. นี่แฟนคลับก็งงๆ นะ จะจงเกลียดจงชังอะไรขนาดนั้น. เก่าไปใหม่มาแปลกตรงไหน. นี่ไปๆ มาๆ อยากเชียร์ให้นางดังๆๆๆๆๆๆ ไปเลย สะใจดี ปาดตรงไหนเนี่ย นางก็เซ็นต์ช่องแล้วก็เป็นสังกัดช่องสามป่ะ. เอามาแทนกี้จริงก็ดูเหมาะดีนี่. มาร์กี้ห่างหายไปนานแล้ว. มิน่าล่ะช่องขาดทุนย่อยยับ. มีแต่คิดแบบเก่าๆ นี่เอง. อย่ามาปาดเมนชั้นนะอะไรบั่บนี้. ตลกมาก บางคนก็ว่าเค้าซะเหมือนเค้าไม่ดัง 55555555 มีคนร้อนตัวด้วย สยองรัวๆ เลยล่ะ 5555

6 มารฺกี้โบว์ 14

-ความคิดเห็นที่ 6 : ไม่รู้นะ ถ้าจะเอามาร์กี้ลงจากตัวท็อปแล้วเอาโบว์ขึ้นแทน ก็คือช่องเตรียมตัวโดนด่าแล้ว 1 คือถ้าจะบอกเพราะกี้มีครอบครัว ทำไมคอน 50 ปีเมื่อต้นปี กี้ยังได้โปรโมทอยู่เลย แล้วอยู่ๆ มาตัดออกกะทันหันเนี่ยนะ? ความดังยังไงมาร์กี้ก็ดังกว่าโบว์อยู่แล้ว แฟนคลับช่องก็รู้จักผูกพันกับกี้มากกว่าด้วย ส่วนตัวคือรักเซ็ตตัวท็อปปัจจุบันมาก คือเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นพาวเวอร์ทรี จนดังจากสี่หัวใจ/คุณชาย ถ้าใครหายไปคงใจหายอะ แล้วถึงยังไง คนที่มาแทนก็ไม่ควรเป็นโบว์อะ เพิ่งย้ายมา สตอรี่กับช่องไม่มีเลย ถ้าจะเอาเอาเก้าสุภัสไม่ดีกว่าหรอ อยู่กับช่องมานานกว่า มีชื่อเสียงกว่า เก้านี่รอมาหลายปีแล้วนะยังไม่ได้ขึ้นตัวท็อปซะที งง

6 มารฺกี้โบว์ 13

-ความคิดเห็นที่ 32 : โบว์ได้ถ่ายปฎิทินอ่ะถูกแล้ว ถ้าไม่มีโบว์ดิแปลก

-ความคิดเห็นที่ 1 : เคยไปเมนต์ในคลิปนี้ว่า​ เอาเเมทออก​ ส่วนตัวคือไม่ได้เกลียดเเมทเลย​ รู้สึกเฉยๆ ตอนที่คนบอกว่านางเเย่ง_ว​ เพราะเราว่านางไม่ได้แย่ง_วใคร เเต่นางไม่มีละครเเล้ว​ ช่องก็ไม่ป้อน​ ทุกสำนักข่าวจ้องจับนาง​ ให้นางขายสบู่ไปเถอะ​ ส่วนเรื่องพีชกับโบว์​ ถ้าจริงก็ควรแก้ไขอ่ะ​ พีชคือไม่ใช่ตัวเด่นของช่อง​ ส่วนโบว์​อันนี้ช่องคือให้เกินไปมาก​ พึ่งเข้าจะปาดหน้าเเบบนี้ไม่ได้!

6 มารฺกี้โบว์ 12

-ความคิดเห็นที่ 30 : มาร์กี้นี่น่าจะหลุดท็อปนานแล้วจากผลงานและหลายคนที่วิจารณ์เรื่องการแสดง แต่คนมาแทนก็ควรจะดีกว่าสักหน่อย

6 มารฺกี้โบว์ 11

6 มารฺกี้โบว์ 10

6 มารฺกี้โบว์ 9

6 มารฺกี้โบว์ 8

6 มารฺกี้โบว์ 7

6 มารฺกี้โบว์ 6

ขอบคุณข้อมูลจาก เม้าธ์สนั่น พระเอก-นางเอก ตัวท็อป หลุดโผถ่ายปฏิทินวิก3 แย้มคนเสียบแทนไม่ธรรมดา

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

 

Avatar photo