Entertainment

น่าชื่นชม! คิมมินซอก​ เผยโฉมหน้าหนุ่มหล่อร่วมค่าย ช่วย​จับไอ้หื่นแอบถ่ายสาว

นักแสดงหนุ่ม คิมมินซอก เผยว่า ซนมินโฮ ช่วยเขาจับกุมคนร้ายที่ซ่อนกล้องแอบถ่ายสาว!

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม คิมมินซอก กำลังนั่งอยู่ในร้านกาแฟแถวอัพกูจอง เขาได้สังเกตุเห็นคนร้ายกำลังซ่อนกล้องแอบถ่ายหญิงสาวรายหนึ่ง รายงานเผยว่า คิมมินซอกได้จับกุมผู้ต้องสงสัยไม่ให้หนี และรอส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นได้มีการค้นพบว่า ภายในโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีภาพของเหยื่อสาวหลายรายที่ถูกแอบถ่ายโดยผิดกฎหมาย

batch 5 28

คิมมินซอก ได้พูดถึง ซนมินโฮ เพื่อนนักแสดงที่อยู่ต้นสังกัดเดียวกัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า “ผมอยู่กับเพื่อนนักแสดงร่วมสังกัด ซนมินโฮ ในวันนั้นครับ และผมรู้สึกเสียใจ เพราะดูเหมือนว่าผมเป็นคนเดียวที่ได้รับความสนใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราแค่ทำในสิ่งที่เราต้องทำ ผมคิดว่าไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็น่าจะทำแบบเดียวกัน ผมเลยค่อนข้างรู้สึกอายนิดหน่อยที่เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปครับ”

ซนมินโฮ เดบิวต์ปี 2008 ในฐานะนายแบบ เขายังได้แสดงมิวสิควิดีโอมากมาย อาทิเช่น จองจุนอิล, Urban Zakapa, ทิฟฟานี่ Girls Generation, กาอิน Brown Eyed Girls, และ คังมินคยอง Davichi นอกจากนี้ ซนมินโฮ ยังเคยฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘The Third Charm’ และ ‘Miss Hammurabi’

batch 1 146 batch 2 95 batch 3 90

Avatar photo