Entertainment

เบิ้ล ปทุมราช เปิดใจ! เคลียร์ปมดราม่า ก๊อท จักรพันธ์ ถามหามารยาท

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ขวัญใจแม่ยก ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ หรือ ก๊อท-จักรพันธ์ อาบครบุรี ได้ออกมาโพสต์เดือดกลางอินสตาแกรมส่วนตัว @got_jakraphun ด้วยข้อความภาพเขียนตัวอักษรตัวใหญ่ว่า “(มารยาท)” ทั้งยังระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “สะกดเป็นมั้ย ไอ้นักร้องรุ่นลูก #ไม่ไหวจริงๆ” จนหลายคนพุ่งเป้าว่า น่าจะเป็นนักร้องเสียงดี “เบิ้ล ปทุมราช”

batch 1 35

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาเปิดใจ เคลียร์ปมดราม่าดังกล่าวว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งตนก็ได้ทำการเคลียร์และขอโทษ ก๊อท จักรพันธ์ เรียบร้อยแล้ว

– ผมกับทางผู้ใหญ่ได้คุยกันและมีโอกาสได้เจอกันในรายการของน้องๆ ที่ผมได้โพสต์ถึง มันเป็นการเข้าใจผิดในการสื่อสารของผมกับตัวน้องเองด้วยครับ เหมือนเราจะผิดพลาดในการสื่อสารก่อนที่จะโพสต์โซเชียล เบิ้ลเป็นเด็กก็ต้องแก้ไขและปรับปรุงตัวเอง ทางทีมงานก็ได้คุยกัน และเราก็มีโอกาสได้ไปเจอกันในรายการเพลงรายการหนึ่ง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ

– จริงๆ ผมเป็นคนโพสต์ครับ โพสต์สนับสนุนน้องจากรายการลูกทุ่งไอดอลว่าผมอยากทำเพลงกับน้อง(เด็กในสังกัดของก๊อท) เป็นคนแรกที่เป็นคนใต้ เพราะผมไม่เคยทำเพลงใต้เลยครับ

batch 2 52

– (หลังเห็นโพสต์)ผมไม่ได้ตกใจเลยครับ เพราะผมเชื่อว่าบางครั้งถ้าผมไม่ได้ทำผิดจริงๆ ถ้าผมไม่ยอมรับก็ได้ เราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก แต่เราเป็นห่วงน้อง จะพูดยังไงดี คือเราเต็มใจที่จะยื่นมือไปช่วยน้องในเรื่องของการสนับสนุนเพลงมากกว่า เหมือนเราหวังดี ทั้งตัวน้อง ตัวผม และตัวผู้ใหญ่ด้วย แต่อาจจะมีการสื่อสารผิดมั้ง และมีคอมเมนต์ที่โยงมาหาผม ผมก็เลยต้องออกมาชี้แจงเฉยๆ ครับ

เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ตนได้ขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ให้ผู้ใหญ่ไปขอโทษ ผู้ใหญ่เพียงแค่เป็นคนคอยประสานให้ พร้อมทั้งฝากถึงแฟนเพลงที่อาจเข้าใจตนผิดว่า “อย่างแรกเลยคือขอฝากในเรื่องการอ่านข่าว จริงๆ ผมไม่โทษใครทั้งสิ้น อย่างแรกคือมันเป็นการสื่อสารทางโซเชียล มันไม่มีน้ำหนัก มันไม่มีอารมณ์ เราอาจจะไม่ได้รับรู้ที่ไปที่มา เราอาจจะสื่อสารแล้วโยงด่ากันไปด่ากันมา แต่สำหรับผมเอง ผมอยากให้ทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่มีใครมาก่อนมาหลัง เสียงเพลงคือครอบครัว และเบิ้ลเองเคารพท่านเหมือนครูคนนึง เพราะฉะนั้นขอบอกให้รู้ว่าเบิ้ลเองก็รักแฟนคลับทุกคน และจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนรักกันเหมือนที่ผมก็รักท่านเหมือนกันครับ”

batch 3 53batch 4 39

Avatar photo