Entertainment

มารีญา เจอรุมแบนสินค้า ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังแสดงจุดยืน อีกด้านโต้กลับ แห่เปย์จัดหนัก

จากเหตุการณ์ที่กลุ่มเยาวชนปลดแอกได้ออกมาแสดงจุดยืนของกลุ่มนักศึกษาเพื่อประชาธิปไตย รวมตัวชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยได้ยื่นข้อเสนอ 3 ข้อ เรียกร้องต่อรัฐบาล คือ เลิกคุกคามเสรีภาพประชาชน , แก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา โดยให้เวลารัฐบาลให้คำตอบภายใน 2 สัปดาห์

batch 27 1

โดย มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ด้วยการโพสต์ภาพเหตุการณ์ชุมนุมลงไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความส่งกำลังใจให้ เยาวชนปลดแอก ระบุว่า

“#Thailand #Change #PeacefulProtect Stay safe na ka. if you’re sick stay home, if you’re out wear a mask! wish I was there. #เยาวชนปลดแอก”

แปลเป็นไทยว่า “ขอให้ปลอดภัยนะคะ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายให้อยู่บ้าน และสวมหน้ากากทุกครั้งที่ออกมานะ! ฉันอยากไปอยู่ตรงนั่นด้วย”

พร้อมอัพเดทไอจีสตอรี่เพิ่มเติม โดยระบุว่า “ขอแจ้งให้ชัดว่ามารีญาไม่ขอสนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง แต่สนับสนุนการแสดงออกด้วยความสันติวิธี เพื่อความยุติธรรมและความเท่าเทียม”

batch 1 129batch 2 83

หลังโพสต์ดังกล่าว ทางด้านโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่ออกมาโพสต์ข้อความลักษณะเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้าที่มารีญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังจากที่นางงามสาวออกมาแสดงจุดยื่นอยู่ข้าง เยาวชนปลดแอก ในขณะที่อีกด้านได้ออกมาโต้กลับด้วยการสนับสนุนสินค้าที่ มารีญา เป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งยังพากันแชร์รูปภาพช่วยกันรีวิวสินค้า พร้อมกล่าวขอบคุณกลุ่มคนที่ออกมาแบนสินค้า เพราะทำให้ได้รู้ว่า มารีญา เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอะไรบ้าง จะได้รีบไปอุดหนุด

batch 11 15 batch 12 12 batch 13 9 batch 22 7 batch 23 2 batch 24 2 batch 25 2 batch 26 2

Avatar photo