Entertainment

อั้ม พัชราภา ตื่นเต้นจนหน้าเกร็งไปหมด หลังถ่ายรูปร่วมเฟรม พี่เบิร์ด ธงไชย

ปกติแล้วนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ระดับประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มักจะเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ที่เป็นเหมือนกับโรลโมเดลให้กับนางเอกรุ่นน้องหลายคน เราจึงได้เห็นเหล่ารุ่นน้องหลายท่านที่ออกมายอมรับว่า มีพี่อั้มเป็นไอดอล พอมีโมเมนท์ที่พวกเขาได้มีโอกาสมาเจอกับอั้มตัวจริงเมื่อไหร่ ส่วนใหญ่ก็มักจะเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ เมื่อได้มาเจอกับซุปตาร์ในดวงใจ

แต่ล่าสุด กลับมีโมเมนท์ที่ทำให้สาวอั้มถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เองซะงั้น เมื่อเจ้าตัวได้โคจรมาเจอกับซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ งานนี้ อั้ม เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำ ทั้งยังโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“ดีใจมากเลยค่ะได้เจอพี่เบิร์ด ตื่นเต้นจนหน้าเกร็งไปหมดเลย😁 พี่เบิร์ดเหมือนวัยรุ่นมาก ดูดีมากๆๆ ผิวดีมากกกๆๆ ❤️ต่อไปนี้อั้มจะตั้งใจออกกำลัง รักพี่นะคะ❤️. อาจารย์ช้างก็ผิวดี๊ดี สูสีมากเลยค่ะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากระหน่ำไลก์ พร้อมคอมเมนท์ตื่นเต้นที่ได้เห็นสองซุปตาร์ของเมืองไทยโคจรมาเจอกัน แถมทั้งคู่ยังสวยหล่อเหมือนเดิมไม่มีใครเปลี่ยนไปเลย ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่า อยากเห็นทั้งสองคนได้ร่วมงานละครกันสักครั้ง หากเป็นไปได้แฟนๆ คงเฮลั่นแน่นอน

batch 1 143 batch 2 82 batch 3 81 batch 4 111 batch 7 77 batch 6 98 batch 8 62 batch 9 45

Avatar photo