Entertainment

น่ารักอ่ะ! แต้ว เผยลุคใหม่ดูแปลกตา แต่งบอยเล่นสเก็ตบอร์ด แฟนๆแห่กระหน่ำไลก์

แม้ว่านางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จะพึ่งเกิดเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของคุณพ่ออันเป็นที่รัก แต่เจ้าตัวก็ได้ทำหน้าที่ลูกสาวจนถึงวาระสุดท้ายได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว แฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการที่ทำให้เธอมีพลังบวกที่จะกลับมาดำเนินชีวิตต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ แต้ว ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn หลังจากที่เริ่มกลับมาเดินหน้าถ่ายละคร ‘เกมล่าทรชน’ อีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองในคอสตูมของเจนนรี พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “เจนนรี officially back on duty🖤✌🏻 #เกมล่าทรชน” ท่ามกลางเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาส่งหัวใจให้

batch 111111ง

ล่าสุด แต้ว ได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นแนวสปอร์ตตี้เกิร์ล เพิ่มความบอยด้วยชุดเอี่ยมยีนส์ของแบรนด์ Landmee’ เสริมไอเท็มสุดคูลด้วยกระเป๋าคาดเอวจากแบรนด์ MCM แถมยังมาพร้อมกับสเก็ตบอร์ดคู่ใจที่ทำให้เธอดูเท่ขึ้นไปอีก งานนี้ทำเอาหลายคนแปลกตาแต่ไม่แปลกใจ เพราะเจ้าตัวยังคงดูสวยครองใจแฟนๆ พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์จนยอพุ่งหนึ่งแสนกว่าไลก์เข้าไปแล้ว แถมยังแห่คอมเมนท์ชมกันใหญ่ ว่าเป็นลุคที่น่ารักและสดใสเหมาะกับ แต้ว มากๆ อีกด้วย

batch 1 141 batch 2 81 batch 3 79 batch 4 46 batch 5 113 batch 6 96 batch 7 76

Avatar photo