Entertainment

แห่ชื่นชม! คิมมินซอก กลายเป็นฮีโร่ หลังจับโรคจิตแอบถ่ายผู้หญิงส่งตำรวจ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว Star News รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในระหว่างที่นักแสดงหนุ่ม คิมมินซอก กำลังนั่งอยู่ในร้านกาแฟแถวอัพกูจอง เขาได้สังเกตุเห็นคนร้ายกำลังแอบถ่ายภาพหญิงสาวรายหนึ่งจากกล้องที่ซ่อน รายงานเผยว่า คิมมินซอกได้จับกุมผู้ต้องสงสัยไม่ให้หนี และรอส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แหล่งข่าวจากตัวแทนของ คิมมินซอก ได้ออกมายืนยันต่อกับสำนักข่าว Newsen ว่า “คิมมินซอก ใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนช่วงสุดท้ายก่อนปลดประจำการจากกองทัพในร้านกาแฟ เขาพบว่า มีคนแอบถ่ายผู้หญิงอย่างผิดกฎหมาย เขาจึงเข้าจับตัวคนร้ายแล้วส่งตัวให้เจ้าหน้าตำรวจ”

จากการรายงานของ Star News พบว่า ภายในโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีภาพถ่ายของเหยื่อผู้หญิงหลายรายที่ถูกแอบถ่ายโดยผิดกฎหมายเป็นจำนวนมาก

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม คิมมินซอก ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกปลดประจำการ เขาได้โพสต์ภาพที่ถ่ายหน้าป้ายที่แฟนๆ เตรียมไว้ต้อนรับสำหรับการกลับมาของเขาที่หน้าสถานีรถไฟใต้ดิน พร้อมระบุคำบรรยายใต้ภาพว่า

“ผมเสร็จสิ้นจากการรับราชการทหารอย่างปลอดภัยและกลับมาแล้วครับ ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่มารอและได้รับของขวัญจากทุกคนแล้ว ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ผมจะกลับมาเพื่อสร้างความประทับใจที่ดียิ่งขึ้น (ผมดึงหน้ากากลงเพื่อถ่ายรูปเท่านั้นครับ)” เขายังได้เพิ่มแฮชแท็ก “ปลดประจำการ” และ “จบแล้ว” เพิ่มอีกด้วย

ในระหว่างการรับราชการทหาร คิมมินซอก ได้เข้าร่วมแคมเปญรณรงค์เพื่อยุติการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศบนออนไลน์ พร้อมกับ ดีโอและซิ่วหมิน EXO ทำให้ชาวเน็ตหลายคนได้พากันชื่นชมและยกย่องเขาเป็นอย่างมาก

batch 1 138

Avatar photo