Entertainment

ห้ามพลาด! ซิงเกิลกู้ใจ จาก แอลลี่ กับเพลง No Matter What I Do feat. JE T’AIME

SINGLE INFO | ALLY’s Special Track : No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)

เคยใช่ไหม.. ทำดีเท่าไหร่ ก็ไม่เคยดีพอสำหรับใครบางคน ?? และถ้าเมื่อไหร่ที่พยายามจนไปต่อไม่ไหว ขอแนะนำซิงเกิลกู้ใจ No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) ผลงานใหม่สเปเชียลแทร็กจาก แอลลี่ – อชิรญา นิติพน (ALLY – Achiraya Nitibhon) ศิลปินเบอร์แรกจากค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดย กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังสร้างปรากฏการณ์สุดปังพร้อมกับเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” เพลงฮิตที่ร้อนแรงทะลุ 24 ล้านวิวไปแล้ว เรียกว่าแจ้งเกิดอย่างงดงามกันถ้วนหน้า ทั้งศิลปิน ต้นสังกัด และผลงานเพลง แถมขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตของประเทศไทย พ่วงด้วยเสียงเรียกร้องฮือฮาจากแฟนเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศที่ต้องการจะได้เห็นผลงานชิ้นต่อไปของแอลลี่

จนเป็นที่มาของ Special Track เพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ แอลลี่ (ALLY) จึงนำเพลงพิเศษในโอกาสพิเศษมาฝากทุกคนคือ “No Matter What I Do เพลงป็อปที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีแนว Future House ฟังไม่ยาก เข้าถึงง่าย ร้องเพลินๆ ไปด้วยกันได้สบายทุกแก๊ง ไม่ว่าจะเพศไหนหรือวัยใด เพราะมีเมโลดี้และท่อนจำที่ติดหูติดปากชนิดสลัดไม่หลุด เผลอแวบเดียว! ก็ร้องตามเนื้อร้องสุดเรียบง่ายแต่ทรงพลังและมองโลกในแง่ดี เข้าสู่วิถีชิลล์ของคนถูกเทไปเรียบร้อย

ไฮไลต์ของเพลง No Matter What I Do นอกจากจะขับเคลื่อนด้วยน้ำเสียงพาโลกสดใสและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ แอลลี่ เป็นหลักแล้ว ยังมีพาร์ตแร็ปซึ่งแจมความสนุกโดยว่าที่ศิลปินใหม่ของ โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) คือ เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์ มาฟีเจอริ่งท่อนแร็ปที่เธอแต่งขึ้นจากเรื่องราวในชีวิตจริงของตัวเองได้อย่างลงล็อค หลุดพ้นจากการถูกเทไปพร้อมความคึกคักของจังหวะดนตรีซึ่งชวนโยกตัว-ยักไหล่-สะบัดก้นด้วยพลังงานบวกที่ว่า… ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำดีกับใครสักคนจนท้อ ขอให้ฟังเพลงนี้เพิ่มเติมกำลังใจ แล้วหันกลับมารักตัวเองกันเถอะ!!

batch 20

ALLY – No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) | ANIMATED LYRIC VIDEO

ALLY – No Matter What I Do (feat.JE T’AIME) | PERFORMANCE VIDEO

Avatar photo