Entertainment

‘แซนวิช’ เมิน ‘กานต์’ ท้าตรวจ DNA ‘น้องลีออง’ ลั่น ไม่จำเป็น เพราะไม่เคยเรียกร้องอะไร

เรื่องราวยุ่งๆ ของเหล่าภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ โดยล่าสุด รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.)  กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา ได้เดินทางไปกันที่ศาลจังหวัดมีนบุรี หลังศาลมีนัดพร้อมให้การและตรวจพยานหลักฐาน ในคดีที่ อีฟ แม็กซิม ได้ยื่นฟ้อง กานต์ และ แซนวิช ในข้อหาข่มขืนใจและหมิ่นประมาท จากกรณีที่ทั้งคู่เคยแท็กทีมกันขับไล่เธอออกจากบ้าน และยังมีการไลฟ์ด้วย ทำให้อีฟเสื่อมเสียชื่อเสียง

6 แซนวิชกานต์ 3

6 แซนวิชกานต์ 4

ซึ่งหลังจากใช้เวลาในห้องพิจารณาคดีสักชั่วโมงกว่าๆ กานต์ ลงมาแล้วกลับเลย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วน แซนวิช ให้สัมภาษณ์ว่าได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่อีฟฟ้อง เพราะไม่ได้เข้าข่ายและมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งศาลจะนัดสืบพยานอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้

ส่วนกับ กานต์ ที่ตอนนี้กลับมาแตกคอกัน ตอนที่เจอกันในศาลก็ไม่พูดคุยกัน เป็นการเจอกันในรอบหลายเดือน และถึงแม้จะตกเป็นจำเลยในคดีที่อีฟฟ้องเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือปรึกษากัน เพราะใช้ทนายกันคนละคนอยู่แล้ว

6 แซนวิชกานต์ 2

นอกจากนี้ แซนวิช ยังได้เปิดใจถึงกรณีที่ กานต์ เคยออกมาโพสต์ให้พาลูกชาย น้องลีออง ซึ่งตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้ว ไปตรวจ DNA เพราะคิดว่าอาจจะไม่ใช่ลูกของ เสก โลโซ ซึ่ง แซนวิช เผยว่าเรื่องนี้ควรเป็นเรื่องของเธอกับเสกมากกว่า ที่ผ่านมาเสกก็ไม่เคยบอกให้ไปตรวจ และไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องไปตรวจ เพราะเธอไม่เคยเรียกร้องอะไร ไม่ได้ติดต่อกับเสกนานแล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหา เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก เธอเองก็รับผิดชอบเองมาตั้งแต่คลอดลูก เสกเคยช่วยเป็นครั้งคราว ไม่ได้จ่ายเป็นรายเดือนหรือให้เป็นประจำ คิดว่าลูกเรา เราก็ดูแลได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo