Entertainment

ส่องดีเทลแหวนขอแต่งงาน ‘มาวิน-ตู่’ ดีไซน์สุดล้ำ ความหมายลึกซึ้งมาก

หลังจากที่คู่ของนักแสดง-นายแบบหนุ่ม มาวิน ทวีผล กับผู้จัดละครสาวสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนในที่สุด มาวิน ได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางร้านอาหารญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

batch 33 4

โดยตอนแรก มาวิน ได้แกล้งทำการรีวิวอาหารที่ร้าน และในขณะที่เปิดกล่องซูชิและทำการรีวิวอยู่นั่น เจ้าตัวก็ได้นำแหวนเพชรออกมา พร้อมกับพูดว่า “นอกจากซูชิแล้วทางร้านเขายังมีอะไรซ่อนอยู่.. แต่งงานกันนะที่รัก” ทำเอา ตู่ ปิยวดี ที่กำลังช่วยถ่ายคลิปให้ฝ่ายชายถึงกับสตั๊นท์ไปเลย จนกระทั่ง มาวิน ได้เดินออกมาคุกเข่าพร้อมกับสวมแหวนให้ฝ่ายหญิง ซึ่งงานนี้ ตู่ ปิยวดี ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง

batch 4 107

สำหรับแหวนแต่งงานที่ มาวิน ใช้ขอ ตู่ ปิยวดี แต่งงานนั่น เป็นแหวนที่มีดีไซน์ที่เก๋และล้ำมากๆ นอกจากจะเป็นแหวนวงใหญ่รอบล้อมด้วยเพชรหลายเม็ดแล้ว ยังมีจุดเด่นตรงที่เพชรเม็ดโตสองเม็ดตรงช่องว่างที่สามารถกลิ้งไปมาและกระทบหากันได้ โดยเพชรจะไหลไปตามรางแต่ไม่สามารถหลุดออกจากราง สื่อความหมายว่า ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่เราจะไม่ยอมให้สิ่งใดมาขวางกั้นความรักของสองเราได้ “รัก” จะเป็นส่วนเติมเต็มให้เรามีพลัง “ก้าว…ไปด้วยกัน”

batch 3 75 batch 1 36 batch 2 78 batch 5 109batch 33 4

Avatar photo