Entertainment

‘โย ยศวดี – ซินดี้ สิรินยา’ สุดอาลัย แอ๊นท์ ธรัญญา ยกให้เป็นซูเปอร์โมเดลรุ่นพี่ที่นับถือ

อีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 ที่เสียชีวิตจากภาวะซึมเศร้า ด้วยวัย 48 ปี ทำเอาเพื่อนๆ วงการนางแบบหลายท่านพากันตกใจไม่น้อยหลังได้ทราบข่าว เช่นเดียวกับนางแบบสาวรุ่นน้อง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึง แอ๊นท์ ธรัญญา ทั้งยังเผยความประทับใจที่มีต่อนางแบบรุ่นพี่ ว่า

“I will always remember you this way” พี่สาวเสียงห้าวของหนู ยังจำได้ว่าเวทีแรกที่เดินแบบ ได้เห็นผู้หญิงผอมสูงหุ่นดีและเท่มากๆคนหนึ่ง โยหลงรักตั้งแต่แรกเห็น ตลอดระยะเวลาทำงานเป็นนางแบบหนูมีพี่ไอดอล ทุกครั้งที่ถ่ายแบบด้วยกันรู้สึกเหนื่อยมากกเพราะพี่โพสต์ท่าเก่ง(ชิหาย)55 😅 หนูยังเด็กแต่รู้สึกต้องกล้าและพัฒนาตัวเองให้ได้ อยากเป็นเหมือนพี่บอกตรงๆ ทุกครั้งที่พี่คุยด้วยหนูนิเขินมาก

จนทำงานมาสักระยะเราได้สนิทกันและคุยกันมากขึ้น พอหนูเริ่มโตเราได้เริ่มเที่ยวด้วยกันบ้าง พี่ไม่ใช่คนมีโลกส่วนตัวสูงอย่างที่ใครๆเข้าใจนะ แต่พี่เป็นคนรู้ความต้องการตัวเอง วันที่พี่หายไปพี่ตัดสินใจเลือกเดินทางที่พี่ชอบ พี่พูดแค่ว่าเบื่อและพี่ก็ไป ทิ้งไว้แค่ความทรงจำให้พวกเราอีกหลายชีวิตได้รู้จักคำว่า “super model มันมีอยู่จริง”

batch 1 33batch 2 85

ทางด้าน นางแบบสาว ซินดี้ สิรินยา หนึ่งในผู้ที่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกับ แอ๊นท์ ธรัญญา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงนางแบบสาวผู้ล่วงลับ ระบุว่า

“An angel gone too soon 💔 พี่แอ๊นท์เป็นหนึ่งในนางแบบรุ่นพี่ที่ซินดี้ชื่นชมและนับถือมาก รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้มีโอกาสเข้ามาวงการทันเดินแบบและถ่ายแบบกับพี่ในยุค 90 พี่เป็นคนที่มีเอกลักษณ์และมีคาแรกเตอร์เด่นมาก พี่โคตรเท่ห์เลยอ่ะ ยังจำรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ได้

ภาพนี้มาจากการถ่ายแบบครบรอบ 20 ปี ของพี่ตั้ว ดวงใจบีส ให้กับนิตยสาร Image ในปี 2000 ถ่ายโดย @amatyai & styling โดย @jurdjurd วันก่อนเห็นโพสต์รูปนี้แล้วแท็กมาหา ยังคิดกับตัวเองเลยว่าพี่เค้าเป็นยังไงบ้าง ใจหายมากกับข่าว แต่เชื่อว่าตอนนี้พี่ไม่เหนื่อยแล้วค่ะ ขอให้หลับสบาย RIP นะคะพี่ 🙏🏻❤️😢 #แอ๊นท์ธรัญญา”

batch 3 71 batch 4 103

แอ๊นท์ ธรัญญา เป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบชื่อดังยุค 90 ด้วยใบหน้าที่เก๋และดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เจ้าตัวเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้ง นางแบบ ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ผลงานเพลง งานแสดง และยังพากษ์เสียงภาพยนต์ชื่อดังรวมถึงสปอตโฆษณาอีกมากมายเมื่อสมัย 20 ปีก่อน

batch 35 5batch 2 84batch 1 130

Avatar photo