Entertainment

น้องชาย แอ๊นท์ ธรัญญา อดีตนางแบบชื่อดัง เผยนาทีพบศพ + สาเหตุการเสียชีวิต

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 ที่เสียชีวิตจากภาวะซึมเศร้า ด้วยวัย 48 ปี

ทางด้าน เอิร์ธ พฤทธิ์ธีร์ สัตตบุศย์ น้องชาย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เผยนาทีพบศพ แอ๊นท์ ธรัญญา และสาเหตุการเสียชีวิต ระบุว่า

“ผมได้เจอพี่สาวตอนประมาณบ่ายสองกว่าๆ ถามว่าก่อนหน้านี้มาลางบอกเหตุมั้ย อย่างที่คนทราบว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า แต่บ้านเราอยู่ใกล้ๆ กัน ดูแลกันได้ เมื่อวานก่อนเขามาเยี่ยมคุณพ่อ ผมยังขับรถไปส่งเขา ก็ยังไม่มีอะไร อีกวันตื่นขึ้นมาเห็นมิสคอล เหมือนมีลางเหมือนกันเขาบอกว่าขอโทษ ตื่นมาเจอ 3 มิสคอลตนก็ตกใจ ขับรถไปดูก็ไม่ทันแล้ว แต่เขาก็หลับสบายไม่มีอะไร”

batch 1 130

น้องชายยังเผยอีกว่า มีทะเลาะกันบ้างเหมือนพี่น้องทะเลาะกัน อีกวันก็อโหสิกรรมกันเป็นเรื่องปกติ วันนั้นตนก็นึกว่าเป็นเรื่องปกติ แต่พอมาเห็นสามมิสคอลติดกัน ตนจึงรีบไปดู ไปถึงก็ไม่ทันแล้ว เขาหลับไปแล้ว ไม่มีทิ้งข้อความอะไรไว้

ทั้งนี้ เอิร์ธ ได้ปฏิเสธว่า ไม่มีการทานยาเกินขนาด เขาเจ็บออดๆแอดๆ มาอยู่แล้ว ที่หายจากวงการเขาไม่อยากให้ทุกคนไม่สบายใจ จึงหลบออก เขาไม่อยากเป็นข่าว แล้วที่บ้านเป็นคนที่เกรงใจคน เขาเลือกที่จะไปอยู่ที่เงียบๆ เขาป่วยมานานแล้ว ตั้งแต่เขาหายจากวงการ และรักษาตัวมาเรื่อยๆ

batch 2 84

ตนได้บอกกับพี่สาวเป็นครั้งสุดท้ายว่า ไม่เป็นไรแล้วนะ ไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวที่นี่ผมดูแลเอง คุณพ่อผมดูแลเอง ให้เขาไปวิ่งเล่นบนสวรรค์กับคุณปู่คุณย่ากับเพื่อนๆ เขาดีกว่า

เอิร์ธ ยังพูดถึงคนรอบข้างที่มีผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีกว่า “อยากให้ทุกคนเรียนรู้เรื่องนี้เยอะๆ โรคซึมเศร้ามีมานาน เพียงแต่คนจะมองว่าเป็นโรคจิตเภทเพราะว่ามันไม่ใช่ มันแค่สารเคมีในสมองทำงานไม่เหมือนกัน อยากจะฝากบอกว่า ถ้าใครมีพี่น้องหรือคนในครอบครัวใกล้ๆ เป็นโรคนี้ ช่วยกันดูแลดีๆ มันอาจจะแว๊บเดียวก็เสียเขาไป แล้วจะมาเสียดายทีหลัง”

batch 35 5

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo