Entertainment

มารีญา ประกาศจุดยืน ส่งกำลังใจให้ #เยาวชนปลดแอก

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับแฮชแท็ก #เยาวชนปลดแอก กับการออกมาแสดงจุดยืนของกลุ่มนักศึกษาเพื่อประชาธิปไตย หลังจากมีการรวมตัวของกลุ่มเยาวชนปลดแอดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยทางแกนนำได้ยื่นข้อเสนอ 3 ข้อ เรียกร้องต่อรัฐบาล คือ เลิกคุกคามเสรีภาพประชาชน , แก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา โดยให้เวลารัฐบาลให้คำตอบภายใน 2 สัปดาห์

batch 4 101

ทางด้าน มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @marialynnehren ด้วยการโพสต์ภาพเหตุการณ์ชุมนุม พร้อมข้อความส่งกำลังใจให้ เยาวชนปลดแอก ระบุว่า

“#Thailand #Change #PeacefulProtect Stay safe na ka. if you’re sick stay home, if you’re out wear a mask! wish I was there. #เยาวชนปลดแอก”

แปลเป็นไทยว่า “ขอให้ปลอดภัยนะคะ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายให้อยู่บ้าน และสวมหน้ากากทุกครั้งที่ออกมานะ! ฉันอยากไปอยู่ตรงนั่นด้วย”

batch 1 129

ล่าสุด เจ้าตัวยังได้อัพเดทไอจีสตอรี่เพิ่มเติม โดยระบุว่า “ขอแจ้งให้ชัดว่ามารีญาไม่ขอสนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง แต่สนับสนุนการแสดงออกด้วยความสันติวิธี เพื่อความยุติธรรมและความเท่าเทียม”

batch 2 83 batch 3 83

Avatar photo