Entertainment

ทายกันสนั่น! ชมพู่ อารยา กับแฟชั่นสุดล้ำ ที่หลายคนมั่นใจว่ากำลังบอกใบ้ชื่อลูกสาว?

ก่อนหน้านี้ นางเอกซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้ถูกหมอดูชื่อดัง หมอพงศกร หมอดูทำนายศาสตร์ใบไม้พลังจิต แขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ที่ตัวเองทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ทำนายเอาไว้ว่ากำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับทายาทคนที่ 3 ในเร็วนี้ๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า ตอนนี้กำลังดำเนินการทำกิ๊ฟท์อยู่ด้วย

1 ชมพู่ 9

ล่าสุด (19 ก.ค.) ดูเหมือนจะมีเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตต่างแอบลุ้นกัน เมื่อ สาวชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดแฟชั่นสุดล้ำ กับการนำสำลีมาทำเป็นก้อนเมฆติดไว้บนใบหน้า โดยมีสายรุ้งพาดผ่านดูสีสันสวยงาม และอีกโพสต์เป็นภาพท้องฟ้าสดใส เห็นก้อนเมฆชัดเจน จนทำเอาหลายคนรู้สึกเอ๊ะเบาๆ ว่าซุป’ตาร์สาวนั้นเหมือนต้องการจะสื่ออะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

1 ชมพู่ 18

1 ชมพู่ 19

ทั้งนี้ คอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างก็เดาไปในทางเดียวกันว่า สาวชมพู่ อาจจะออกมาบอกใบ้ข่าวดีเกี่ยวทายาทคนที่ 3 ก็เป็นได้ เนื่องจากภาพก้อนเมฆและท้องฟ้าสดใสนั้น ดูเชื่อมโยงกับชื่อลูกแฝด สายฟ้า-พายุ ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับเริ่มพากันทายไปถึงชื่อทายาทคนต่อไปของครอบครัวนี้กันยกใหญ่ อาทิ แม่มีข่าวดี​ แม่จะมีน้อง​ คนที่ 3​ น้องสกาย​ , น้องฟ้าใส ใช่ไม่ใช่แม่ , ลูกสาวมาแน่ #น้องปุยเมฆ #น้องสายรุ้ง , สายฟ้า พายุ สายรุ้ง ปุยเมฆ , น้องสายรุ้ง​ , น้องฟ้าใสรึเปล่า น้องฟ้าใสจะมารึเปล่า ฯลฯ

1 ชมพู่ 13 1 ชมพู่ 11 1 ชมพู่ 12 1 ชมพู่ 17 1 ชมพู่ 14 1 ชมพู่ 15 1 ชมพู่ 16

1 ชมพู่ 1

1 ชมพู่ 7

1 ชมพู่ 8

1 ชมพู่ 10

Avatar photo