Entertainment

วันนี้ที่รอคอย! ตู่ ปิยวดี สุดกลั้น นาที มาวิน คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจนาน 10 ปี

อีกหนึ่งโมเมนท์สำคัญที่ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อนักแสดง-นายแบบหนุ่ม มาวิน ทวีผล ได้จัดเซอร์ไพรส์ขอผู้จัดละครสาวสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ในที่สุด มาวิน ก็ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ ตู่ ปิยวดี แต่งงานในร้านอาหารญี่ปุ่น โดย มาวิน ได้ทำการเปิดกล่องซูชิและทำการรีวิวอาหาร จากนั้นเจ้าตัวก็ได้นำแหวนเพชรออกมา พร้อมกับพูดว่า “นอกจากซูชิแล้วทางร้านเขายังมีอะไรซ่อนอยู่.. แต่งงานกันนะที่รัก” ทำเอา ตู่ ปิยวดี ที่กำลังช่วยถ่ายคลิปฝ่ายชายขณะรีวิวอาหารถึงกับสตั๊นท์ไปเลย

batch 43

ต่อมา เจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปนาทีคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าสักขีพยานรักนับหลายสิบชีวิตที่อยู่ในร้าน พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ได้แต่งแล้วเว้ยยยยย!!! รอคอยวันนี้มา 10 ปีเต็มๆครับ ขอบคุณ @tu_piyawadee ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ผ่านทั้งทุกข์และสุข เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปนะครับ ❤❤❤ ขอบคุณลูกพี่ @kt_setpoint ที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ผมนะครับ ดีใจที่ได้มาจัดงานนี้ที่ร้านตัวเอง @shichibkk ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มานะครับบบบบ!! 💕”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 3 batch 32 6

งานนี้ทำเอา ตู่ ปิยวดี ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ซาบซึ้งไปกับอีกหนึ่งโมเมนท์สำคัญในชีวิต ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพคู่โชว์แหวนขอแต่งงาน พร้อมติดแฮชแท็ก #MaWinWaDeeForEver ท่ามกลางเหล่าดาราที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 33 4 batch 34 2 batch 35 2 batch 36 1 batch 37 1 batch 39 batch 40 batch 41 batch 42

Avatar photo