Politics

‘ปารีณา’ ถาม ‘เยาวชนปลดแอก -นักประชาธิปไตยขี้แพ้’ รอ 2 ปีครึ่งเลือกตั้งใหม่ จะตายไหม

‘ปารีณา’ ถามรอ 2 ปีครึ่ง จะตายไหม หลัง “กลุ่มเยาวชนปลดแอก-สนท.” จัดชุมนุมทางการเมือง เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา พร้อมให้กำลังใจรัฐบาล และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา   

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ปารีณา ไกรคุปต์” แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมทางการเมืองของกลุ่มเยาวชนปลดแอก และสหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย หรือ สนท. เมื่อวานนี้ (18 ก.ค.) ซึ่งมีข้อเรียกร้อง 3 ข้อด้วยกัน รวมถึงการให้ยุบสภา โดยระบุว่า

EdNRv7MUwAA uJ8 1

วันนี้เห็นข่าวม๊อบเยาวชน เรียกร้อง 3 ข้อ ซึ่ง

1. ต้องการให้ยุบสภา

คือ.. มันจะตาย!!!!!!! ไหม เพราะเพียงแค่อีก 2 ปีครึ่ง ก็จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศ ซึ่งเราเพิ่งจะผ่านการเลือกตั้งได้ 1 ปีครึ่ง จึงฝากผู้ที่ชอบอ้างตนว่าเป็นนักประชาธิปไตย มีขี้แพ้หนุนหลังทุกท่าน ให้รออีกซักนิด ได้เลือกตั้งแน่

2.หยุดคุกคามประชาชน

คือไม่มีการคุกคามประชาชน ถ้ามี… ให้นำหลักฐานมาแสดงด้วย ถ่ายคลิปมาให้ดูหน่อย อย่ามาใส่ร้ายผู้อื่นลอยๆ

3.แก้รัฐธรรมนูญ

ที่รัฐสภากำลังแก้อยู่ ไม่รู้เหรอ… คณะกรรมาธิการวิสามัญแก้ไขรัฐธรรมนูญ กำลังแก้ไขรัฐธรรมนูญอยู่ค่ะ

เรียกร้องฟังไม่ขึ้นเลย แต่ที่แน่ๆ ถ้าดูจากภาพ นักเรียน กศน. เยอะ นักศึกษาสูงวัยทั้งนั้น ช่วยตรวจสอบ และตัดท่อน้ำเลี้ยงด่วน

ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วย เพราะม็อบนี้ คือ ม็อบจ้าง!!!!! และอีกส่วนหนึ่งเป็นเยาวชนกลุ่มเดิมๆ โดยเฉพาะแกนนำ ชื่อ เพนกวิน มีความสัมพันธ์สนิทกับ ธนาธร

wee

ปารีณาจึงขอเรียกร้องให้ม็อบกลุ่มนี้

1. คืนจราจรให้กับประชาชน โดยการย้ายม็อบไปที่เหมาะสม เพราะการม็อบบริเวณอนุสาวรีย์ทำให้รถติดมาก และปกติก็ติดอยู่แล้ว เป็นการสร้างความเดือดร้อน รำคาญให้กับผู้ที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าว

2. ช่วยรับผิดชอบกับสังคม โดยการสวมใส่ mask ทุกคน

ขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาล และพลเอกประยุทธ ที่ต้องมาเจอเรื่องเดิมๆ คือเรื่องของคนแพ้ที่ไม่ยอมแพ้

ทุกกลุ่มม็อบ ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน หรือผู้สูงวัย จะมีหัวหน้าสาย แก้ที่ต้นเหตุนะคะ เพราะเค้ากำลังทำลายบ้านเมืองที่สงบ กำลังทำให้ต่างประเทศ ไม่อยากมาเที่ยวประเทศไทย กำลังทำลายความเชื่อมั่นของนักลงทุน เหนื่อยอีกแล้วค่ะท่าน

#พลเอกประยุทธ

#ส่งกำลังใจให้นายก

#ขอให้บ้านเมืองสงบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo