Entertainment

ช็อกวงการบันเทิง ‘แอ๊นท์ ธรัญญา’ อดีตนางแบบชื่อดัง เสียชีวิตด้วยภาวะซึมเศร้า

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ อดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 ที่เสียชีวิตจากภาวะซึมเศร้า ด้วยวัย 48 ปี

โดย กุ่ย วนิช เดชธราดล ช่างแต่งหน้ารุ่นใหญ่ได้ทำการโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “R I P แอนท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป” และโพสต์เพิ่มเติมว่า “แอนท์เป็นโรคซึมเศร้าแล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้”

batch 31 6 batch 32 3

ทางด้านเฟซบุ๊คเพจ คนรักหนังพากย์ไทย ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ แอ๊นท์ ธรัญญา ด้วยข้อความระบุว่า

“เพจคนรักหนังพากย์ไทย ขอไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบและนักพากย์โฆษณาเสียงดี ผู้ให้เสียงไทยกาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings / คุณบุญเลื่อง จาก จันดารา (2544) รวมถึงสปอตโฆษณาอีกมากมายในสมัยเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยภาวะของโรคซึมเศร้า

โดยมีกำหนดการรดน้ำศพในวันที่ 19 กรกฎาคม ณ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ศาลา 12 เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ทางเราขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของคุณแอ๊นท์มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ”

แอ๊นท์ ธรัญญา เป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบชื่อดังยุค 90 ด้วยใบหน้าที่เก๋และดูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เจ้าตัวเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ทั้ง นางแบบ ถ่ายมิวสิกวิดีโอ ผลงานเพลง งานแสดง และยังพากษ์เสียงภาพยนต์ชื่อดังรวมถึงสปอตโฆษณาอีกมากมายเมื่อสมัย 20 ปีก่อน

 batch 35 5batch 33 3 batch 34 5

Avatar photo