Entertainment

เมาท์แรง! อดีตคู่รักพระ-นาง ตอนแรกจบกันด้วยดี แต่สุดท้ายดันโป๊ะเพราะแฟนใหม่ฝ่ายชาย?

เป็นประจำกับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่มักจะออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงให้ขาเผือกได้ตามสืบกัน อย่างล่าสุด (17 ก.ค.) เพจดังก็ได้ออกมาพูดถึงอดีตคู่รักพระเอก-นางเอกที่เคยคบกัน ตอนแรกก็จบกันด้วยดี ไม่โยนขี้ สาดโคลน แต่เรื่องดันมาโป๊ะเพราะสาวตาคมแฟนใหม่ฝ่ายชายโคจรมาร่วมงานกับนางเอก….?

โดยเพจเจ๊มอย 108 ได้ระบุข้อความ ดังนี้….

“ว่ากันด้วยเรื่องของพระเอก-นางเอกที่เคยคบกัน ตอนแรกก็จบกันด้วยดี เหมือนแฮพพรี่ๆๆๆ ไม่โยนขี้ สาดโคลน

-แล้วพระเอกก็มูฟออน ได้แฟนใหม่เป็นสาวตาคม หวานออกสื่อไม่วายเว้น แต่นางเอกก็ไม่แคร์ ช่างแ_ง!! เราจบแล้ว

-วันหนึ่งแม่ของแฟนใหม่พระเอก กับนางเอก ได้มีโอกาสมาร่วมกัน.. เอ้า!! มีเรื่องโป๊ะ จนนางเอกอยากจะฟาดพระเอกสัก 8 พันที

-แม่แฟนใหม่พระเอกบอกว่า.. เอ็นดู นุ้งตาคม อยู่ๆ แม่พระเอกดั๊นมาขอให้นุ้งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม โดยไม่แคร์ว่าใครจะด่าว่า..ขี้ขอ

-พอนางเอกรู้ก็แบบ.. เอ๊ะ!! หนูนึกว่าบ้านนี้จะมีพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้กะหนูคนเดียว สุดท้ายไปทำกะนุ้งตาคมด้วยหราคะ

-จากนั้นนางเอกก็สาธยายว่า.. ตอนคบกะพระเอก แม่พระเอกก็ขอของแบรนด์เนมบ่อยมาก ทั้งๆ ที่บ้านตัวเองก็มีฐานะ แรกๆ ก็ให้ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ แต่หลังๆ ขอบ่อย คอลเลคชั่นใหม่ออกก็แบบ.. ใบนี้สวยจัง ซื้อให้แม่หน่อยได้มั้ย จนแบบ..เกินไปแล้วแม่

-พอคบกับพระเอก ก็หน่ายกับความอยากมีกระแส เวลาไปไหนมาไหน ก็ชอบถ่ายรูป ให้ลงรูปเหมือนรักกัน โดยอ้างว่า.. ลงรูปสิ นักข่าวเห็น เราจะได้มีอีเว้นท์คู่.. เฮลโหล

-ตอนแรกนางเอกว่าจะเฉยๆ งานนี้พอได้ยินแม่นุ้งตาคมเล่าวีรกรรมครอบครัวนี้ นางเอกถึงกับขึ้นเหมือนแบบอยู่ๆ ก็สะอิดสะเอียนกับครอบครัวพระเอกชิ_หาย ซึ่งอิแมวกวาดพื้นแถวนั้นก็ได้ยินง่ะ

-ถูกค่ะ แมวรู้ โลกรู้ ช่างหน้าช่างผมรู้.. แต่แม่นุ้งตาคม หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวตัวเองแค่วัยละอ่อน แต่ต้องมาเปย์แบรนด์เนมให้แม่แฟนแบบนี้ ไม่รู้ว่าแม่นุ้งตาคมจะว่ายังไงต่อ

ปล. เรื่องนี้ไม่ควรพาดพิงเอ่ยชื่อใคร เพราะนี่อาจจะเป็นมุมของนางเอก แต่มุมของพระเอกอาจจะแบบ.. แฟนก็เหมือนครอบครัว แม่จะขออะไรว่าที่ลูกสะใภ้ก็ได้..ไม่ติด”

1 อักษรย่อดารา 2

ที่มา เจ๊มอย 108

Avatar photo