Entertainment

น้ำใจหลั่งไหล! นก สินจัย บริจาคเลือดช่วย นิ้ง กุลสตรี ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง และต้องกลับมาแอดมิทด่วนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากมีอาการถ่ายเป็นเลือด จนต้องทำการตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ โดยผลตรวจเผยว่า

batch 21

ต่อมา นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ภาพขณะกำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งยังเผยความรู้สึกที่เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหว ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 2 42

กระทั่งมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไทยได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจและเชิญชวนให้ร่วมบริจาคเลือดให้กับ นิ้ง กุลสตรี  ทางด้าน “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” อดีตพระเอกคู่ขวัญ ก็ได้ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจ ทั้งยังเดินทางไปบริจาคเลือดให้กับนิ้งที่โรงพยาบาลศิริราชอีกด้วย

batch 6 69

ล่าสุด นักแสดงสาวชื่อดัง นก สินจัย เปล่งพานิช ก็ได้เดินทางไปยังศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อร่วมบริจาคเลือดให้ นิ้ง กุลสตรี โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพขณะบริจาคเลือด พร้อมระบุข้อความว่า

“ตั้งใจมาบริจาคโลหิตให้น้องนิ้งกุลสตรีค่ะ ❣️❣️วันนี้คนมาบริจาคกันเยอะ แต่สภากาชาดไทยก็ยังคงขาดแคลนเลือดเพื่อส่งให้โรงพยาบาลต่างๆที่ต้องการอยู่นะคะ เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าว่างก็มาบริจาคกันได้นะ😍 ช่วงนี้ใครมาบริจาคเลือด ก็จะได้รับเสื้อยืดแทนคำขอบคุณด้วยนะคะ 😊😊”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์พร้อมกับแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนาบุญและส่งแรงใจให้ นิ้ง กุลสตรี หายป่วยโดยเร็ววัน

batch 21 6 batch 22 7 batch 23 4 batch 24 batch 25 batch 26  batch 28 1 batch 29

Avatar photo