Entertainment

แฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เป้ย ปานวาด ช่วงนี้ซูบผอมลงไปมาก

เจอมรสุมหนักเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับข่าวลือสะพัดเกี่ยวกับนางร้ายลูกสองช้ำใจ สามีไม่ยอมเลิกเจ้าชู้ จนมีหลายคนพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจในอินสตาแกรมของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย กระทั่งต่อมา ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน สามีของ สาวเป้ย ก็ได้ออกมาสยบข่าวเมาท์กลางไอจี โพสต์รูปคู่ประกาศชัดเจนว่าภรรยาคือหนึ่งเดียวในใจ

5 เป้ย 6

ล่าสุด (17 ก.ค.) ก็ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพขณะพา น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็กไปส่งที่โรงเรียนเป็นวันแรก หลังหยุดยาวมานานหลายเดือน พร้อมแคปชั่นว่า “เริ่มกลับไปเรียนอีกครั้ง หลังจากที่ห่างเรียนไปประมาณ 5 เดือน ย้ายขึ้นไปเรียนคลาสชั้นเด็กโตกว่า แต่ด้วยความที่ห่างเรียนไปนาน และอายุน้อยที่สุดในคลาส คุณหนูก็เลยป่วนด้วยการไม่ทำตามครูซักอย่าง เอะอะเดินออกจากที่นั่งเรียน แต่ครูที่นี่น่ารักใจเย็นกันทุกคน สุดท้ายร้องโวยวายเพราะชั่วโมงเรียนที่นานกว่าเดิม ไปกวนเด็กๆ คนอื่น จนต้องพาออกมาพักครึ่ง”

“พี่โปรดน่ารักเล่นกับน้อง โอ๋น้องให้เงียบลง กฎของห้องเรียนคือห้ามให้พี่น้องเข้ามาด้วยกัน แต่โปรดก็คุยกับแม่ แม่โปรดขอเดินเข้าไปส่งน้องนิดหนึ่ง ไม่งั้นน้องไม่ยอม แล้วโปรดจะรีบแอบเดินออกมา ความเป็นพี่ชายก็มา คุณหนูของแม่ ค่อยๆ ปรับตัวนะคะ หนูเป็นคนเก่งแม่เชื่อว่าหนูจะปรับตัวยอมนั่งจาก 5 นาที เป็น 10 นาที จาก 10 ก็จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอน สู้สู้นะคะ #ปราณปาลิน #babiesgeniuscentraleastville”

5 เป้ย 11

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูในความน่ารักของ น้องโปรด และ น้องปาลิน กันยกใหญ่ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็แอบสังเกตเห็นช่วงนี้ สาวเป้ย ดูซูบผอมลงไปมาก จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ต้องเข้ามาสอบถาม พร้อมกับบอกว่าให้เจ้าตัวกลับมาดูแลตัวเอง รักและเป็นกำลังใจให้เสมอ

5 เป้ย 5 5 เป้ย 4 5 เป้ย 3 5 เป้ย 2

5 เป้ย 10

5 เป้ย 9

5 เป้ย 8

5 เป้ย 7

 

Avatar photo