Entertainment

ครึ่งทางแล้ว! ใหม่ สุคนธวา อวดท้องโต 5 เดือน เผย ยอมเสียสละรายได้ วันละแสนเพื่อลูก

ออกมาอัพเดทการเปลี่ยงแปลงหลังตั้งท้องให้ได้ทราบกันอยู่บ่อยๆ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร โดยที่ผ่านมา ใหม่ ได้อัพเดทอาการแพ้ท้องหลังตั้งครรภ์กับแฟนๆ เป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ เธอเผยว่า แพ้ท้องหนักมาก แพ้แทบทุกอย่าง ทั้งอาเจียนจนมีเลือดผสม สิวเห่อ หน้าพัง ผมร่วง แต่เธอก็พร้อมที่จะสละสวยและเสีย สละเพื่อลูกได้เสมอ

batch 5 102

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาอัพเดทภาพท้องโต 5 เดือน นับวันรอเจอหน้าลูกชาย พร้อมทั้งอัพเดทอาการที่ยังคงหนักเหมือนเดิม แต่เรื่องอาเจียนเริ่มทุเลาลงบ้างแล้ว ทั้งยังเผยความในใจหลังจากที่ไม่สามารถรับงานได้เหมือนเดิมอีกว่า

“(ยาวนิดแต่อ่านเถอะ) สวัสดีครับ ผมลูกแม่ใหม่ วันนี้ผม5เดือนกับ2วันละครับ #5เดือน2วัน #20week2day ฝากพี่ๆลุงๆป้าๆอาๆน้าๆ และfcของแม่ใหม่ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ครึ่งทางแล้ว อีก4เดือนจะออกมาเจอทุกคนแล้วนะครับ ตอนนี้แม่ใหม่ดูแลผมอย่างดีมาก ทุกคนไม่ต้องห่วงผมนะครับ ส่วนอาการแพ้ท้องของแม่ใหม่นั้น เริ่มทุเลาลงหน่อยในเรื่องอ้วก🤮 แต่อย่างอื่น ยังคงเต็มระบบครับ…ผมยังรบกวนแม่ใหม่แพ้ท้องแทนผมอยู่เลยครับ ผมสงสารแม่นะ😭 ผมสัญญา ผมออกมาเมื่อไหร่ ผมจะทำให้แม่ชื่นใจหายเหนื่อย

batch 6 87

หายทรมานเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ขอบคุณแม่ใหม่ที่เสียสละร่างกายทุกส่วนและจิตใจเพื่อผมในการแพ้มาตลอด5เดือนที่ผ่านมา และอีก4เดือนต่อไป เขาว่าจะหนักขึ้นเรื่อยๆในบางเรื่อง แม่ยอมรับและยินดีจ้า👶 ช่วงนี้วันไหนแม่ไม่ได้ทำงาน แม่จะนอนนิ่งบนเตียงเลยจ้าเพื่อลูกรักของแม่ เซฟที่สุดเท่าที่ทำได้ งดขึ้นลงบันไดเลย ข้าวน้ำกินบนห้องนอนก็ว่าได้ ทุกอย่างอยู่ในห้องเดียวเสร็จสับ เพื่อลดความเสี่ยงของลูกแม่ ออกจากบ้านไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ออกไปหาตังค์ทำงาน ไม่ออกเด็ดขาดเลยค่ะ สงสารก็แต่พ่อๆหาตังค์คนเดียวเหนื่อยและหนักหน่อยนะ แม่ๆรับงานไม่ได้เท่าเดิม บางทีแม่ก็นอยด์นะ จากหญิงเก่ง หญิงแกร่ง หญิงอึด วิ่งงานวันละ3-4งานต่อวัน ทุกวันย้ำทุกวัน!

ทำงานงกๆหาแต่ตังค์ ใครเห็นก็จะรู้ว่าใหม่สุดจริงขยันมาก เป็นแบบนี้มาตลอด19ปี มาวันนึงมีลูก งานเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ทำแค่เดือนละ1-2งานแต่ (รีวิวที่บ้านได้นะคะ55) เลือกแบบไม่หนักมากไม่ขยับมากไม่เดินมาก แม่ร้องไห้ไปช่วงนึงเลย เพราะทำใจไม่ได้ รู้สึกตัวเองไร้ตัวตน ไม่มีคุณค่า เคยหาเงินได้เยอะมากๆต่อวัน แต่พอนึกๆดู นอกจากที่เราต้องเสียสละร่างกายและจิตใจแล้ว เราต้องเสียสละเรื่องการทำงานและเงินวันละเป็นแสนๆอีกด้วย แม่ไม่เสียใจเลยลูกจ๋า แม่ยินดีและดีใจที่นู๋เลือกมาเกิดเป็นลูกแม่ เพราะชะตาฟ้าลิขิตเบื้องบนส่งมาแล้ว เรื่องเงินไม่ตายก็หาใหม่ได้จ้า #รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า #รักไม่มีเงื่อนไข #รักไม่มีข้อแม้ #ยอมแลกแมักระทั่งชีวิต #สัญชาตญาณความเป็นแม่ #babyboy #แม่ท้อง #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์”

batch 1 123 batch 2 70 batch 3 66 batch 4 97

Avatar photo