Entertainment

แฟนคลับ แพท ณปภา เดือด! สวนกลับชาวเน็ต คอมเมนท์วิจารณ์ หน้าตาตลก

เจอกี่ทีก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนจริงๆ สำหรับดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สุดสตรองของ น้องเรซซิ่ง คู่แม่ลูกที่มักจะตัวติดกัน ไม่ว่าแม่แพทจะมีงานที่ไหนก็มักจะกระเตงลูกไปด้วยแทบทุกที เราเลยได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ของแม่ลูกคู่นี้ผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ

โดยเฉพาะบนแอคเค้าท์อินสตาแกรมของเจ้าตัวที่ใช้ชื่อว่า @pat_napapa พื้นที่ส่วนตัวที่ แพท เอาไว้ใช้โพสต์โมเมนท์ความน่ารักของ น้องเรซซิ่ง รวมถึงอัพเดทชีวิตประจำวันให้กับแฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเป็นประจำ

แต่ล่าสุด กลับมีดราม่าเดือดกลางไอจี เมื่อ แพท โพสต์ภาพเซลฟี่หน้าตัวเองพร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “อยากยิ้มให้ทุกทีที่เจอ แต่กลัวเผลอทำให้เธอติดใจ 💋💋#ง่อวววววววววว” หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ด้วยข้อความว่า “หน้าตาตลกจังค่ะ 😉😆😆” ซึ่งแพทก็ไม่ได้โต้กลับเดือดอะไร เพียงแต่ตอบกลับด้วยข้อความว่า “คับบบบตลกกกกกก”

batch 1 122

แต่งานนี้แฟนคลับของสาวแพทกลับไม่ขำด้วย พากันเข้าไปถล่มคอมเมนท์ดังกล่าว อาทิเช่น “ตลกยังไงหรอค่ะเรามองดูสวย” , “หนูว่ารูปคุณป้าตลกกว่าค่ะ ไปส่องแต่งจนเว่อ” , “หน้าคุณยาย เหมือน ลีน่าจัง เลย ตลก” , “มารยาทอยู่ตรงไหนเนี่ยคะ” , “มารยาทในการการทักคนอยู่ที่ไหนคะ” เป็นต้น จนกลายเป็นประเด็นดราม่ากลางไอจีเลยทีเดียว แต่หากมองอีกด้านบางทีชาวเน็ตรายนี้อาจจะแค่อยากเข้ามาคอมเมนท์แซวเฉยๆ ก็ได้ ยังไงก็ใจเย็นๆ กันก่อนนะคะ!

batch 3 65 batch 4 39 batch 2 69 batch 5 101 batch 6 86 batch 7 69 batch 8 56 batch 9 37 batch 10 24

Avatar photo