Entertainment

แต้ว โพสต์ขอบคุณ แก้ม ฝึกร้องเพลงโปรดส่งคุณพ่อ ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

พิธีพระราชทานเพลิงศพ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ จัดขึ้น ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) เมื่อที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยมีครอยครัว ญาติมิตร และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย คุณพ่อณรงค์ เป็นครั้งสุดท้าย

โดยวันที่ 14 กรกฏาคม ทางครอบครัวได้เดินทางไปยังวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อเก็บอัฐิและทำพิธีลอยอังคาร

batch 21 5

ล่าสุด(16 ก.ค.) แต้ว ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn โพสต์คลิปของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ได้มาร่วมขับกล่อมเพลง “เรือนแพ” เพลงโปรดของคุณพ่อณรงค์เพื่อเป็นการส่งท่านเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอบคุณเพื่อนซี้ว่า

batch 8 54

“เรือนแพ-แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

เพลงนี้เป็นเพลงที่คุณพ่อชอบ และแทนตัวคุณพ่อผู้ที่สามารถมีความสุขกับชีวิตอันแสนเรียบง่ายได้อย่างดีที่สุด ลูกเชื่อว่าสวรรค์ที่คุณพ่อไปอยู่ตอนนี้ต้องสวยงามไม่แพ้ “เรือนแพ” บ้านริมน้ำที่ปากเกร็ดที่คุณพ่อโตมาแน่ๆ ลูกเลยขอเลือกฝากเพลงนี้ส่งคุณพ่อในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตนะคะ.

ขอบคุณแก้มอย่างที่สุดที่ฝึกร้องเพลงนี้ทั้งที่ไม่เคยร้องเพื่อมากล่อมคุณพ่อในวันนี้ ขอบคุณแก้มที่มาเป็นกำลังใจให้แต้วกับครอบครัวในทันทีที่หาเวลามาได้ ไม่ใช่แค่เสียงที่เพราะมากๆ แต่เป็นหัวใจของแก้มด้วยที่ส่งพลังมาถึงพวกเราทุกคน รักมากๆๆๆนะคนเก่งของเค้า @gamwichayanee #13072020”

batch 1 28

ทางด้าน แก้ม ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับ แต้ว ว่า “💗We love you and your family.💗ขอบคุณที่ให้เกียรติแก้มจ๊ะแต้ว แก้มกับน้องเกศและครอบครัวส่งกำลังใจให้เสมอนะจ๊ะ Friend Forever.🤍🕊”

batch 2 68 batch 3 64 batch 4 38

นอกจากนี้ แก้ม ได้โพสต์คลิปดังกล่าง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความบรรยายว่า

“🤍🕊 #เรือนแพ เพลงของพ่อติ๊ก 🕊🤍 ตอนที่แต้ว @taewaew_natapohn ส่งมาบอกแก้มเมื่อวีคก่อนว่า อยากให้แก้มร้องเพลงนี้ในวันส่งคุณพ่อติ๊ก เพราะเป็นเพลงโปรดของคุณพ่อ แก้มรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ รวมถึงตื่นเต้นเพราะแก้มไม่เคยร้องเพลงนี้ของคุณอาชรินทร์มาก่อนเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่เลือกให้แก้มได้ถ่ายทอดเพลงที่ไพเราะมากๆเพลงนี้ และได้ร่วมส่งคุณพ่อของครอบครัว #เตมีรักษ์ @nidt @taonatwadee @ppinn_04 พวกเราเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ขอบคุณทีมนักดนตรีทุกท่านด้วยอีกครั้งค่ะ”

batch 5 21 batch 6 17 batch 7 67 batch 8 54 batch 9 36 batch 10 23 batch 22 4

Avatar photo