Entertainment

อยากส่งให้ใครเอ่ย? ต้น อาชว์ อัปเดตภาพล่าสุด ทำแฟนๆ ฮือฮาเพราะแคปชั่นเด็ด!

กลับมาโสดได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับดีเจหนุ่มสุดหล่อ ต้น อาชว์ ไหลสกุล อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ยุติสถานะคนรัก เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ที่ลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมานาน และการถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่

3 แต้วต้น 3

ล่าสุด (15 ก.ค.) หนุ่มต้น ก็ทำเอาแฟนๆ ต่าวฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @a_r_c_h เป็นภาพสีขาวดำของตัวเองที่กำลังนั่งเท้าคางมองกล้อง แต่ที่พีคกว่านั้นเห็นจะเป็นแคปชั่นของเจ้าตัวที่บอกเลยว่าอินเทรนด์สุดๆ กับวลีเด็ดสุดฮิตที่กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ว่า “ดงปราคช”

ซึ่งงานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับ รวมไปถึงชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ อาทิ แต่งค่ะ 💙, คบค่ะ🖤🤣, ขอล้อง!5555555, ลุงขอตามเทรนด์😜 บ้างก็ตอบกลับมาว่า ดงปราคชเช่นกันค่ะ💖 ขณะที่ก็มีอีกหลายคนที่อดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มต้น อยากส่งวลี “ดงปราคช” ถึงสาวคนไหนหรือเปล่าน้า!?

5 ต้นอาชว์ 2

สำหรับ วลี #ดงปราคช นั้นมาจากนักร้องสาวสวยเสียงเพราะ โบกี้ ไลอ้อน หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวสุดชิดมากความสามารถ โดยที่มาของคำนี้มาจากตอนที่เธอได้พูดคุยตอบคำถามแฟนคลับผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังจากที่มีคนพิมพ์ถามเธอว่า คุยยังไงให้ได้คบคะ โดย โบกี้ ได้ตอบคำถามว่า

“สเต็ปแรก แกล้งทำเป็นพิมพ์อะไรก็ได้ เหมือนพิมพ์ผิดแบบไม่ได้ตั้งใจทักไป ไม่จำเป็นต้องเป็นคำ ทำตัวงงๆเข้าไว้

มันมีวันนึงเราคุยกับทอย(เดอะทอยส์) แล้วได้ยินทอยพูดอะไรไม่รู้ แต่เราได้ยินไม่ชัดเป็น ‘ดงปราคช’ ตอนนั้นงงมาก ภาษาเยอรมันหรอ เลยถามว่า ดงปราคช คืออะไร ทอยบอกเราน่าจะฟังผิด เพราะจริงๆทอยพูดคำอื่น

เราเลยเกิดไอเดีย ทำเป็นพิมพ์ไปหาคนที่ตัวเองชอบว่า ‘ดงปราคช’ ไม่ตอบนักใช่ไหม ได้ เจอดงปราคชกรุ อย่างน้อยก็ต้องสงสัยบ้างแหละ สรุป เป็นกันทุกวันนี้เพราะดงปราคช ขอบคุณดงปราคช”

หลังจากนั้นจึงเกิดเป็นวลีเด็ดที่ทำให้ชาวเน็ตพากันพิมพ์คำว่า ‘ดงปราคช’ ส่งให้คนที่ชอบ จนเกิดป็นกระแสฮิตในโลกทวิตเตอร์นั่นเอง

5 ต้นอาชว์ 6

5 ต้นอาชว์ 5

5 ต้นอาชว์ 1

5 ต้นอาชว์ 8

 

Avatar photo