Entertainment

กานต์ วิภากร เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ไล่สัมภเวสี หลังเจอคุก 5 ปี บอก เสก ไม่ต้องห่วงฉัน

จากกรณีที่ กานต์วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ถูกศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี ปรับ 200,000 บาท ในความผิดฐานหมิ่นประมาท อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อดีตรองมิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 แต่โทษให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี เนื่องจากเป็นความผิดเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องครอบครัว จำเลยมีความกดดันหลังเลิกกับสามี และไม่เคยต้องโทษจำคุกมาก่อน

8 กานต์ 4

ล่าสุด (15 ก.ค.) กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Karn Wiphakorn ภายหลังศาลมีคำพิพากษา โดยระบุว่า

“แคล้วคลาดไปในทางที่พึงพอใจในระดับหนึ่งเลย

ศาลพิพากษา 7 กระทง ยกฟ้อง 2 กระทง เสียค่าปรับ 200,000 บาท จำคุก 5 ปี รอลงอาญา 2 ปี

“ขอน้อมรับโทษตามคำสั่งศาลชั้นต้นโดยไม่มีเงื่อนไข ขอบพระคุณที่ท่านเมตตา ไปต่อศาลอุทธรณ์”

และที่น่ายินดีและพึงพอใจตามวัตถุประสงค์คือ เรายินดีเสียค่าปรับ ยินดีจ่ายเงินให้กับศาลหรือรัฐบาล เพราะเงินเหล่านั้นสามารถเอาไปทำประโยชน์ตามชอบของรัฐ

แต่ถ้าจะเอาเงินของเราไปจ่ายให้ใครไม่รู้ที่หิวแต่เงิน ใช้แต่วิธีสกปรกเพื่อได้มาซึ่งทรัพย์สินของผู้อื่น หาเองไม่เป็น ไม่มีปัญญาหา หลักฐานเยอะแยะในการยักยอก เลวโดยสันดาน เตรียมรับกรรม ไปไกลตีน ที่ชอบที่ชอบเถอะ อย่ามาวุ่นวายกับคนดีๆเค้าเลย สัมภเวสีผีเปรต ชิ้วๆๆ!!

และขอประกาศไว้ตรงนี้เลยคะ แม้แต่ศาลตัดสินจำคุก ก็ยินดี บอกเสกไว้แล้วว่า “ไม่ต้องห่วงฉัน” เพราะกานต์อยู่ได้ อยู่ได้คือได้ ก็จะไปสวดมนต์ในนั้น คนในนั่นถ้าสนใจอยากสวดก็จะพาทำ เผลอๆ ทุกคนสงบนิ่ง สงบสบายแบบที่เราทำได้ ยิ่งจะเป็นผลดีกับทุกๆคน สาธุๆๆ”

8 กานต์ 5

8 กานต์ 3

8 กานต์ 2

Avatar photo