Entertainment

นิก คุณาธิป มาตามนัด ไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นประมาท ปัดข้อเรียกร้อง พชร์ อานนท์

ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับมหากาพย์ดราม่าเกี่ยวกับสัญญาระหว่างผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังในสังกัด นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ ที่ออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านสื่ออยู่เป็นระยะๆ ซึ่งทางฝั่งนิกก็ว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะพชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมตหนัง แต่ทางด้านก็พชร์เองก็ยังยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่ พร้อมเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท จนเป็นคดีความกันอยู่ในตอนนี้

5 นิกพชร์ 4

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) เวลา 09.30 น. นิก คุณาธิป พร้อมด้วย นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อเข้ามาตามนัดไกล่เกลี่ยในคดีหมิ่นประมาท ที่ พชร์ อานนท์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาล แต่ทางผู้กำกับดังไม่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง โดยทนายตั้ม เผยว่า ทาง พชร์ อานนท์ ได้มีการยื่นข้อเสนอให้ทางฝ่ายนิกขอโทษและจัดแถลงข่าว และให้จ่ายค่าทนายความแทนเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ซึ่งทางตนและนิกพิจารณาแล้วว่าไม่สามารถยอมรับได้ จึงจะมีการสืบพยานอีกครั้ง ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2564

5 นิกพชร์ 2

ทนายตั้ม เผยอีกว่า ตนหวังว่าปัญหาเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยหากได้คุยได้เจอกันคนที่ทำงานด้วยกันน่าจะตกลงกันได้ไม่ต้องมาขึ้นศาล แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้ก็ได้พยายามติดต่อให้ทางอีกฝ่ายมาเจรจาด้วยตัวเองแต่กลับถูกปฏิเสธ ดังนั้นหากได้เจอหน้าโดยตรงอีกทีคงเป็นนัดสืบพยานที่ทาง พชร์ อานนท์ ต้องขึ้นเบิกความด้วยตนเอง สำหรับการจ้างงาน นิก คุณาธิป นั้นสามารถทำได้ตามปกติ เพราะมีการบอกเลิกสัญญาอย่างถูกต้องแล้ว

5 นิกพชร์ 5

ด้าน นิก คุณาธิป เผยว่า วันนี้ตนเตรียมตัวมา เพื่อจะรอเจอหน้ากับพี่พจน์ เพราะอยากพูดคุยกัน เพื่อหาหนทางจบให้ดีที่สุด ที่ผ่านมา เคยเห็นทาง ฝ่ายพี่พชร์ ให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายตนไม่เคยเข้าไปหา จากนั้นแม่ของตนได้พยายามติดต่อไปแต่ก็ไม่เป็นผล.

5 นิกพชร์ 3

ขอบคุณ : เดลินิวส์ออนไลน์ ภาพ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo