Entertainment

ก้อย รัชวิน เผยความในใจถึง แต้ว ณฐพร เรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน

ท่ามกลางโศกเศร้าของครอบครัว เตมีรักษ์ ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับการสูญเสีย คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ อีกมุมหนึ่งก็ทำให้เราได้มองเห็นมิตรภาพดีๆ ของเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการที่ร่วมแสดงความอาลัย พร้อมทั้งแสดงความห่วงใยต่อนางเอกสาวและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

เช่นเดียวกับดาราสาวชื่อดัง ก้อย รัชวิน ที่นอกจากจะเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยในงานสวดอภิธรรมคุณพ่อณรงค์แล้ว เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ แต้ว ณฐพร ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong พร้อมกับเผยเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนว่า

3 ก้อยแต้ว 6

“สมัยก้อยเรียนอยู่ปี3 ที่นิเทศ จุฬาฯ ก้อยมีโอกาสได้ไปฝึกงานเป็น Acting Coach ในกองหนังของพี่ย้ง ทรงยศ เรื่อง “เด็กหอ” ตอนนั้นก้อยเองก็ยังเป็นเด็กปี3 ที่ได้เจอกับสาวน้อยตากลม ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กคนนี้เป็นครั้งแรก @taewaew_natapohn ตอนนั้นแต้วน่าจะอยู่ประมาณ ม.4 ทุกครั้งที่ไปกอง ก้อยจะเจอน้องมากับแม่นิดเสมอ มีวันนึงเรานั่งคุยกันในโรงอาหารระหว่างที่น้องรอเข้าฉาก แต้วบอกก้อยว่าอยากเอนท์เข้า คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ หลังจากนั้นไม่นาน แต้วก็เริ่มเข้ามาทำงานในวงการ เป็นนางเอกเต็มตัว และแต้วก็เอนท์ติดเข้าสถาปัตย์ได้อย่างที่บอกไว้ … ก้อยแอบติดตามและชื่นชมแต้วในฐานะคนที่เห็นน้องมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ได้เห็นน้องเติบโตเป็นนักแสดงที่เก่งและมีคุณภาพ ที่สำคัญคือแต้วไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้เรื่องใหม่ๆเสมอ และก็ทำได้ดีมากกกกกก อย่างเรื่องเต้น ก้อยก็เป็น FC แต้วนะ #คือนี่ก็อยากเต้นบ้างแต่ไลน์ไม่ได้เลยจ่ะ 5555555 และไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม แต้วก็รับมือกับมันได้ดีเสมอ ก้อยเชื่อว่าทุกคนเห็นในความเข้มแข็งของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ …

ไม่รู้ว่าแต้วจะจำเรื่องที่เราคุยกันที่โรงอาหารตอนนั้นได้รึเปล่า แต่พี่แค่อยากบอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้แต้วและครอบครัวเสมอนะคะ และเชื่อเหลือเกินว่าคุณพ่อของแต้วต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด เหมือนอย่างที่หลายคนภูมิใจในตัวน้อง … กอดแน่นๆนะคะ”

3 ก้อยแต้ว 7

3 ก้อยแต้ว 9

3 ก้อยแต้ว 11

3 ก้อยแต้ว 13

3 ก้อยแต้ว 15

Avatar photo