Business

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เริ่มแล้วนะ เปิดขั้นตอนแบบละเอียดยิบที่นี่!!

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เริ่มแล้วนะ เปิดขั้นตอนการลงทะเบียนแบบละเอียดยิบที่นี่ รับรองถูกต้อง ไม่พลาดส่วนลดการท่องเที่ยวทั่วไทยแน่นอน

จากกรณีที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติงบประมาณให้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยว หลังจากได้รับผลกระทบจาก “โควิด” ผ่านโครงการเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจาก “โควิด” เป็นระยะเวลา 4 เดือน อย่างโครงการ “กำลังใจ” และ “เราเที่ยวด้วยกัน”

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ใช้กรอบวงเงินงบประมาณ 20,000 ล้านบาท ส่วน “กําลังใจ” ใช้กรอบวงเงินงบประมาณ 2,400 ล้านบาท รวมทั้งสองแพ็คเงินเป็นเงินงบประมาณทั้งสิ้น 22,400 ล้านบาท มีระยะเวลาดำเนินโครงการ 4 เดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – ตุลาคม 2563 โดยทั้งสองแพ็คเกจสามารถใช้สิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวปันสุข.ไทย และ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการลงทะเบียนมาตรการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนในวันนี้ (15 ก.ค.) เป็นวันแรก ว่า เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งดูแลโดยธนาคารกรุงไทย มีความพร้อมที่จะรองรับคนที่จะมาลงทะเบียนในวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น.แล้ว

ทั้งนี้ หากมีประชาชนเข้ามาลงทะเบียนในวันเดียวประมาณ 1 ล้านคน ระบบก็สามารถรองรับได้ เพราะกระทรวงการคลัง เคยใช้วิธีเปิดให้ลงทะเบียนมาก่อน ทั้งโครงการ “ชิมช้อปใช้” และโครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” เยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการลงทะเบียน สามารถตรวจสอบขั้นตอนอย่างละเอียดได้ที่นี่ โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรก

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

สำหรับคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ประกอบด้วย

  • เป็นบุคคลสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน
  • มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ต้องเลือกท่องเที่ยว กิน และพักในจังหวัดอื่นที่ไม่ใช่จังหวัดตามทะเบียนบ้านของตนเอง
  • ต้องมีสมาร์ทโฟนที่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ท่องเที่ยว ที่พัก และสิทธิประโยชน์อื่นๆ
  • ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และยืนยันตัวตนในแอปฯ รอไว้ โดยหากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะต้องรอข้อความ SMS ยืนยันการลงทะเบียนภายใน 3 วัน

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

สำหรับวิธีการลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” มีดังนี้

  • ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
  • อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
  • กรอกข้อมูลและยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ
  • รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วันหลังจากการยืนยันการลงทะเบียน)
  • ดาวน์โหลด ติดตั้ง แอปฯ เป๋าตัง และยืนยันตัวตน (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมใช้จ่ายสำหรับโครงการ

Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 006 Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 007 Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 008 www.เราเที่ยวด้วยกัน.com www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ สามารถรับ 3 สิทธิ์ ดังนี้

สิทธิ์ที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน (สูงสุด 5 ห้องหรือคืน)

สิทธิ์ที่ 2 รับคูปอง มูลค่า 600 บาทต่อวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง (เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน หลัง 17.00 น.)

สิทธิ์ที่ 3 เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง (จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องพักจริง แต่รวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง)

Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 011 Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 012 Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 013 Manual เราเที่ยวด้วยกัน คู่มือประชาชน 140720 v2 014 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo