Entertainment

ไบรท์ เฉลยแล้ว! หลังได้รับอนุมัติ โพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำได้ จนโดนถามจากใครเอ่ย?

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ กับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี แต่ดีกรีความหวานไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมช่วงหลังๆ ทั้งสองคนยังใช้เวลาว่างชวนกันไปเที่ยวหรือหากิจกรรมทำ หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เป็นประจำ หลายคนจึงได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ของคู่นี้เป็นประจำ

batch 7 28

ล่าสุด ไบรท์ ได้จัดทริปสุดอบอุ่น พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล แถมยังได้หวานใจหนุ่มโต๋มาร่วมทริปด้วย มาทะเลทั้งที ไบรท์ เลยขอโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำสีชมพูสดใสลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังแอบเซกซี่เบาๆ ด้วยการเผยแผ่นหลังเล็กน้อย ขณะกำลังนอนโพสท่าสุดชิลกลางสระ พร้อมทั้งระบุข้อความบรรยายว่า “bright summer 🏖💖 (ได้รับการอนุมัติแล้ว ลงได้ 55) #saksitshot”

งานนี้ดูเหมือนว่า คนถ่ายจะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่น่าจะเป็นหวานใจหนุ่มโต๋ที่มาคอยแชะภาพให้ตลอดทั้งทริป ส่วนที่บอกว่า ได้รับอนุมัติแล้ว จนหลายคนแอบสงสัยว่า ได้รับอนุญาตจากใครเอ่ย? จะใช่โต๋หรือเปล่า? เจ้าตัวก็ได้เฉลยคำตอบกับรุ่นพี่คนสนิทที่เข้ามาถามเรียบร้อยแล้วว่า ได้รับอนุมัติจากอักษรย่อ มอ ม้า นั่นก็คือ แม่ นั่นเอง ถือเป็นผู้บัญชาการขั้นสูงสุดเลยล่ะค่า!!

batch 1 101 batch 22 1batch 3 52 batch 4 32 batch 5 82 batch 6 71 batch 7 56 batch 21 4 batch 8 44 batch 9 29 batch 10 18

Avatar photo