Business

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ออกโรงยัน ทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อ ไม่ได้เข้ามาในศูนย์

เซ็นทรัล พลาซา ระยอง ยืนยัน ทหารอียิปต์ ติดเชื้อโควิด-19 ไม่ได้เข้ามาใช้บริการ แต่มีทหารอีกกลุ่มที่มีผลตรวจ ยืนยันเป็นลบ เข้ามาใช้บริการ แจงไม่นิ่งนอนใจ เร่งทำความสะอาดฆ่าเชื้อ

จากกรณีที่มีทหารอียิปต์ ติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้าไปใช้บริการห้างสรรพสินค้า และโรงแรม ในจังหวัดระยอง จนเกิดความหวาดวิตกเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นั้น ทาง เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจง ดังนี้

เซ็นทรัล1

“เซ็นทรัล พลาซา ระยอง ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูล โดยละเอียดอีกครั้ง กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง และ ประกาศของ ศบค. โดยทางศูนย์ฯ ขอยืนยันข้อเท็จจริง ตามประกาศของศูนย์การค้า ฉบับเมื่อวานนี้ (13 ก.ค. 2563) ว่า ทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อ ไม่ได้มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า

แต่เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากมีทหารอีกกลุ่ม ที่ไม่ได้ติดเชื้อ (มีผลตรวจยืนยันเป็นลบ) มาใช้บริการ ทางศูนย์การค้าจึงได้เน้นย้ำ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อให้สะอาดมั่นใจของผู้มาใช้บริการ

S 67059807

อย่างไรก็ตาม เรายังคงเดินหน้า คุมเข้มมาตรการความสะอาด เพื่อป้องกันเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาดในทุกจุดสัมผัส ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วศูนย์การค้า หลังการปิดให้บริการ ซึ่งได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เพื่อความปลอดภัย และมั่นใจของลูกค้า ผู้เช่าร้านค้า และพนักงาน ทุกคนภายในศูนย์การค้า

S 67059802

ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือทุกคน ช่วยกันรักษามาตรฐานที่ดี ในการป้องกันอย่างต่อเนื่อง และปฏิบัติตามมาตรการ อย่างเคร่งครัดต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo