Entertainment

แทค ภรัณยู เดือดหนัก! โพสต์ฉะไม่ยั้ง ปมทหารอียิปต์-ลูกทูต ติดเชื้อ โควิด19 เข้าไทย

จากกรณีที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงว่า มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม เป็น ทหารชาวอียิปต์ อายุ 43 ปี เดินทางเข้ามาในประเทศไทยลักษณะของลูกเรือเครื่องบินทหาร ลงสนามบินอู่ตะเภา พักโรงแรมระยอง ไม่ยอมกักตัว และยังออกไปเดินห้าง เช่นเดียวกับ ด.ญ.วัย 9 ขวบ (ลูกคณะทูต) ที่เดินทางมาจากซูดาน ได้เข้าพักที่คอนโดของญาติย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ ก่อนพบติดเชื้อโควิด-19 จนทำเอาโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

10 แทค ภรัณยู 6

ล่าสุด (13 ก.ค.) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo โดยเจ้าตัวได้พิมพ์ข้อความในรูปว่า “ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ VIP”

พร้อมกับเขียนแคปชั่น “เจ็บนะข้อความนี้ #แล้วทหารที่พักหน้าตาเป็นไงเอารูปมาดูแขกvipเป็นใครเอาหน้ามาดู เด็กคนนั้นคือใครตามได้ยังโรงแรมอะไรห้างอะไรบอกมาให้หมด” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง

10 แทค ภรัณยู 3 แก้

ขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ หนุ่มแทค ที่ใช้ชื่อว่า แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ก็ได้มีการโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวแบบจัดหนักว่า “เอาอีกแล้วนะ…พวกเราป้องกันแทบตาย แต่พวกผู้ใหญ่ไม่เคยคิดเลย ปล่อยเข้ามาไม่กักตัว รู้ไหมพวกเราเหนื่อยนะ#เหนื่อยใจจริงๆ#กลัวไม่ได้หน้าเหรอหรือไง” และ “เป็นไงละแขกพิเศษ…ไอ่สั_จะทำให้พวกกูลำบาก ไม่กักตัวเ_ยอะไรเลย🤬🤬🤬🤬😡😡บอกให้พวกกูป้องกัน แล้วสุดท้ายเป็นไง…มารอบ 2 คนจะตายอีกเยอะไม่ได้ติดเชื้อนะอดตาย ฆ่าตัวตาย พวกมึงจำไว้🍆🍆🍆🍆🍆🍆” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

10 แทค ภรัณยู 8

10 แทค ภรัณยู 7

10 แทค ภรัณยู 1

10 แทค ภรัณยู 5

ที่มา @tack_pharunyoo, แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

Avatar photo