Business

โรงแรมดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง แอ่นอกรับผิดชอบ ปิดบริการขั้นต่ำ 2 สัปดาห์

โรงแรมดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ยืดอก ขอรับผิดชอบต่อสังคม ปิดบริการไม่มีกำหนด ขั้นต่ำ 14 วัน หลังตรวจพบว่าทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิดเข้าพักที่โรงแรม

หลังจากมีการตรวจสอบ กรณีทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด 19 เข้าพักที่ โรงแรมดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 และได้รับการตรวจสอบและยืนยันว่า เข้าพักจริง

โรงแรมดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ได้ออกแถลงการณ์ ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยระบุว่า

แถลงการณ์ “มาตรการปิดโรงแรมเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ”

จากเหตุการณ์พบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ตามแถลงการณ์ ศบค. วันที่ 13 กรกฏาคม 2563 ว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด 19 เป็น ทหารชาวอียิปต์ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฏาคม 2563 นั้น

เพื่อความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักทุกท่าน และเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการ ดังนี้

  • ให้พนักงานโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง หยุดปฏิบัติงานโดยทันทีและเข้ารับการตรวจคัดกรอง รวมถึงแยกตนเองเพื่อเฝ้าดูอาการจนครบ 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 28 กรกฎาคม 2563
  • ปิดทำการโรงแรมโดยไม่มีกำหนด อย่างต่ำไม่น้อยกว่า 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ของโรงแรม
  • ในระหว่างนี้หากลูกได้ท่านใดที่ได้ทำการจองห้องพักตั้งแต่วันที่ 14- 28 กรกฎาคม 2563 สามารถติดต่อขอเปลี่ยนแปลงวันเข้าพัก หรือขอคืนเงิน สำหรับการจองห้องพักได้ทุกช่องทาง

ดิวารี

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยืนยันว่าทางโรงแรมมี มาตรการเฝ้าระวัง และ ป้องกันการแพร่ระบาด ของไวรัส COVID-19 โดยเคร่งครัดอย่างต่อนื่องมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563

ทั้งนี้ ได้จัดให้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทั่วทุกบริเวณพื้นที่ของโรงแรม โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าพักและพนักงานทุกท่านเป็นสำคัญ

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอขอบพระคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่มอบความไว้วางใจในโรงแรมของเรา พร้อมให้เราได้ดูแลและบริการทุกๆท่านทุกช่วงเวลาสำคัญ ประกาศ ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2563″

ก่อนหน้านี้ ทางโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ได้ออกชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก D Varee Diva Central, Rayong ระบุว่า เนื่องจากมีข่าวว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เป็นทหารชาวอียิปต์ จากหน่วยงานของรัฐ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563

ทางเราได้รับการยืนยัน และการตรวจคัดกรอง ของผู้เข้าพักกลุ่มนี้จากสถานทูต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอยืนยันว่าทางโรงแรม ไม่มีนโยบายรับลูกเรือและ Guest ต่างชาติที่ไม่ผ่าน State Quarantine กักตัวไม่ถึง 14 วันเข้าพักและที่โรงแรมไม่ใช่ State Quarantine ของทางภาครัฐบาล

ทางโรงแรมขอชี้แจงว่า ทางโรงแรมได้ปฏิบัติตาม มาตรการเฝ้าระวัง ของสาธารณะสุขจังหวัด อย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการคัดกรอง โดยการแสดงใบรับรองแพทย์ที่มีการตรวจเชื้อภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทางสำหรับการเช็คอิน

พร้อมด้วยมาตรการฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด โดยใช้น้ำยาที่ได้มาตรฐาน ทางการแพทย์ ฉีดพ่นเป็นระยะทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม มีจุดบริการแอลกอฮอล์เจลทั่วบริเวณของโรงแรม

และขณะนี้ทางโรงแรมยังคงปฏิบัติตามมาตรการต่างๆอย่างเคร่งครัด โดยทางโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยืนยันว่าขณะนี้ไม่พบพนักงานของโรงแรมติดเชื้อ โควิด-19

*เราขอมอบความมั่นใจให้ท่านว่า เราได้ใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อความปลอดภัย และการใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดีของท่าน ในห้องพักทุกแห่งของเรา ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอขอบพระคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่มอบความไว้วางใจโรงแรมของเรา พร้อมให้เราได้ดูแลและบริการทุกๆท่านทุกช่วงเวลาสำคัญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo