Entertainment

กบ ปภัสรา นำทัพคนดัง ชวนบริจาคเลือด ช่วยเพื่อนรัก นิ้ง กุลสตรี

แฟนๆ ยังคงกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่กำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง และต้องกลับมาแอดมิทด่วนอีกครั้ง เนื่องจากมีอาการถ่ายเป็นเลือด จนต้องทำการตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ โดยผลตรวจออกมาเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า

batch 21

หลังจากนั้น นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ภาพขณะกำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมอัปเดตอาการ ทั้งยังเผยความรู้สึกที่เริ่มท้อ เริ่มจะไม่ไหว ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจ

batch 1 79batch 2 42

ทางด้าน “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” อดีตพระเอกคู่ขวัญ นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @touch.thunder โดยเขียนข้อความส่งกำลังใจให้เพื่อน ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เดินทางไปบริจาคเลือดให้กับนิ้งที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมทั้งเชิญชวนแฟนๆ ที่มีเลือดกรุ๊ป O มาร่วมบริจาคเลือดอีกด้วย

batch 5 81 batch 6 69batch 2 44

นอกจากนี้ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ยังได้ทำการโพสต์ข้อความประกาศขอรับบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือเพื่อนรัก นิ้ง กุลสตรี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @papassara_2512 โดยเนื้อหาระบุว่า

“ชวนบริจาคเลือดให้ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เลือดกรุ๊ป O ถ้าไปบริจาคสามารถแจ้งตามนี้ได้เลย ที่โรงพยาบาลศิริราช” พร้อมกับติดแฮชแท็กเป็นกำลังใจทิ้งท้ายว่า #นิ้งเพื่อนรัก”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ นิ้ง กุลสตรี ก่อนที่นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ สาวิตรี สามิภักดิ์ และนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ชมพู ฟรุตตี้ จะร่วมด้วยช่วยกันแชร์ข้อความและกระจายข่าวให้อีกแรง

batch 1 24 batch 2 56 batch 3 51 batch 4 82 batch 7 13 batch 8 42 batch 9 7 batch 10 17batch 5 67

Avatar photo