CSR

‘Dow’ ช่วยบรรเทาทุกข์โควิด มอบถุงโพลิเอทิลีน หนุนชุดธารน้ำใจ

Dow มอบถุงโพลิเอทิลีน หนุนชุดธารน้ำใจ ช่วยบรรเทาทุกข์ภัยในช่วงโควิด-19 ร่วมกับสภากาชาดไทย

นายฉัตรชัย เลื่อนผลเจริญชัย ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow)  มอบถุงกาชาด-ดาว บรรเทาสาธารณภัยจำนวน 21,000 ใบ รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ซึ่งทำจากเม็ดพลาสติกโพลิเอทิลีนชนิดพิเศษของ Dow ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อใช้สำหรับบรรจุอาหารแห้ง อุปกรณ์ดำรงชีวิต และเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็น จัดส่งเป็น “ชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤติโควิด-19” เพื่อช่วยประชาชนที่เดือดร้อน และยากจนให้สามารถดำรงชีพได้ ในขณะที่ต้องกักตัวอยู่ในที่พัก โดยมีพลโทนายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมชั้น 6 สภากาชาดไทย

920255

ELITE™ Enhanced Polyethylene หรือเม็ดพลาสติกโพลิเอทิลีนชนิดพิเศษของ Dow ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการความแข็งแรงและคงทนสูง

ความเหนียวของตัวฟิลม์สามารถปกป้องสินค้า และป้องกันการกระแทก จากการขนส่ง และการใช้งาน ช่วยประหยัดพลังงานในกระบวนการผลิต และขึ้นรูปถุงได้ง่ายตามแบบบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่าย เนื่องจากผลิตจากพลาสติกชนิดเดียว (Mono material)

ในช่วงวิกฤติโควิด-19 กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย จะยังคงนำประโยชน์จากนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญของบุคลากร และทรัพยากรของบริษัทฯ มาปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบสนองต่อความต้องการในขณะนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนของคนในสังคมและชุมชน

920256

Avatar photo