Entertainment

สงกรานต์ ขยายอาณาจักร โบนันซ่า หรูหราอลังการ แมท ภีรนีย์ เห็นความตั้งใจ ถึงกับต้องแซว

กลับมาลุยงานต่อแล้ว สำหรับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนึ่งในทายาทเจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุด (13 ก.ค.) หลังพักรักษาตัวจนดีขึ้น หนุ่มสงกรานต์ ก็ขอเดินหน้าทำงานต่อทันที โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @songkarn_tae พร้อมเผยว่าตอนนี้กำลังขยายอาณาจักรโบนันซ่าเพิ่มอีกหนึ่งโครงการ ซึ่งเดิมก็มีทั้งโรงแรม รีสอร์ต สวนสัตว์เปิด สนามกอล์ฟ คอนโดมีเนียม หมู่บ้าน และอีกมากมาย มูลค่ากว่าหลายพันล้านบาท

11 แมทสงกรานต์ 2

และโครงการต่อไปที่กำลังก่อสร้างคือ โครงการจัดสร้างห้องจัดสัมมนา สำหรับการประชุมในคอนโดมิเนียมสุดหรู Parco by Bonanza Khoayai “ห้องสัมมนาวันวานออกแบบโดยมีโจทย์ให้นำของที่วางๆ กองไว้อยู่ในโกดังนั้นนั้นมาปะติดปะต่อให้กลายเป็นห้องอเนกประสงค์ให้สามารถใช้จัดงานได้หลากหลายรูปแบบ แถบจะเกือบ 70% เป็นของที่ถูกเก็บไว้กระจัดกระจายทั่วโครงการโบนันซ่า ออกแบบโดยน้องตี๋และทีมงาน Indeyard ควบคุมงานก่อสร้างโดยช่างเหล้า มาใช้ได้นะครับแอดมาที่ @parcomice”

11 แมทสงกรานต์ 11

11 แมทสงกรานต์ 12

11 แมทสงกรานต์ 13

11 แมทสงกรานต์ 14

11 แมทสงกรานต์ 15

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสามารถของหนุ่มสงกรานต์ที่เก่งมากๆ แถมโครงการห้องสัมมนาของเจ้าตัวก็ดูหรูหราอลังการน่าใช้งานสุดๆ นอกจากนี้ ยังมีหวานใจอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เข้ามาคอมเมนต์แซวภาพที่แฟนหนุ่มนั่งดูแบบของโครงการด้วยว่า “ข้างในสอดไส้การ์ตูน berserk แน่ๆ หน้าตาตั้งใจดูขนาดนี้” ซึ่ง หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้เข้ามาตอบว่า 5555 รู้ดีมากมิน่าเจ้าไหลถึงรู้มาก”

11 แมทสงกรานต์ 3 11 แมทสงกรานต์ 11
11 แมทสงกรานต์ 16
11 แมทสงกรานต์ 17
11 แมทสงกรานต์ 9
11 แมทสงกรานต์ 7
11 แมทสงกรานต์ 1
11 แมทสงกรานต์ 8
11 แมทสงกรานต์ 5

 

Avatar photo