Entertainment

ป๊อก พาทัวร์บ้านครั้งแรก! เผยโฉมครัวในฝันของ มาร์กี้ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

อัพเดทเรื่องบ้านกันอีกแล้ว สำหรับครอบครัวของแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และภรรยานางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับบ้านหลังใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เผยผังบ้านใหม่สุดหรู มุมต่างๆ ที่ทั้งสองคนตั้งใจสร้าง โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงที่ มาร์กี้ ยังไม่ได้คลอด น้องมีก้า-น้องมีก้า จนเผลอแป๊บเดียวเด็กน้อยอายุได้ปีกว่าแล้ว

โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจึงทำให้ได้เห็นวิวสวยแบบธรรมชาติ โดยมีบ้านทั้งหมด 5 หลังในบริเวณเดียว บ้านหลังใหญ่สุดเป็นของ คุณปู่สุทธิเกียรติ และพี่สาว รวมไปถึงครอบครัวของหนุ่ม พีช พชร  แต่ละมุมบอกเลยว่าสวยน่าอยู่มากๆ มีทั้ง คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สวนผัก เรียกได้ว่า มีความบันเทิงที่เจ้าของบ้านชื่นชอบแบบครบครัน อลังการสมเป็นตระกูลจิราธิวัฒน์จริงๆ

batch 12 19

ซึ่งล่าสุด ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run EP.65” ทางช่องยูทูบของทั้งคู่ ได้นำเสนอคอนเทนต์พาไปทัวร์สถานที่จริง สำหรับบ้านหลังแรกในชีวิตที่กำลังอยู่ในช่วงก่อสร้างและเริ่มเห็นภาพเป็นรูปเป็นร่างบ้างแล้ว บอกเลยว่า หรูหราอลังการมาก แค่เฉพาะห้องครัวในฝันของ มาร์กี้ ห้องเดียว มูลค่าสูงถึง 4 ล้านเข้าไปแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มป๊อกถึงกับคิดหนักเลยทีเดียว

ส่วนทั้งคู่จะมีวิธีจัดการยังไงนั้น ตามไปชมคลิปได้ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 22 batch 2 50 batch 3 45 batch 4 26 batch 5 16 batch 6 12 batch 7 11 batch 8 7 batch 9 5 batch 10 6 batch 21 1 batch 22 batch 23 batch 24 batch 25 batch 28

Avatar photo