Entertainment

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง รุดบริจาคเลือดให้ นิ้ง กุลสตรี หลังค่าเลือดตกจากภาวะถ่ายเป็นเลือด

ยังคงมีแฟนๆ เฝ้าติดตามอาการป่วยและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่กำลังต่อสู้กับโรคไขกระดูกบกพร่อง และมีภาวะถ่ายเป็นเลือดจากโรคแทรกซ้อนจนทำให้ค่าเลือดตกอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำเอาเจ้าตัวเริ่มรู้สึกท้อและไม่ไหว ท่ามกลางแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

9 นิ้งทัช 4

หนึ่งในนั้นคือ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อดีตพระเอกคู่ขวัญของ นิ้ง กุลสตรี ที่หลังจากทราบข่าว ก็ได้โพสต์ภาพในอดีตพร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @touch.thunder ให้สู้ๆ ว่า “นิ้งเราได้ติดตามข่าว นิ้งไม่สบายมาตลอด เรารู้สึกไม่สบายใจเลย เข้มแข็งและอดทนไว้ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆนะ เพื่อนคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้นิ้งและครอบครัวของนิ้งด้วยครับ”

batch 1 80
batch 2 44

 

ล่าสุด (13 ก.ค.) ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ได้เดินทางเข้าไปบริจาคเลือดให้กับ นิ้ง กุลสตรี พร้อมกับเชิญชวนแฟนคลับให้ร่วมบริจาคอีกด้วย” ผมขอเชิญแฟนคลับของผม ร่วมบริจาคโลหิตให้นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา สำหรับการบริจาคโลหิต นิ้งต้องการเลือดกรุ๊ป O แต่เลือดกรุ๊ปอื่นก็สามารถบริจาคช่วยได้เช่นกัน เพราะทาง รพ.จะนำไปเปลี่ยนเป็นเลือดกรุ๊ป O เพื่อนำมาให้นิ้ง โดยทุกท่านสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช ลงทะเบียนได้ที่ชั้น 1 ระบุชื่อด้วยว่า บริจาคโลหิต ให้ คุณ กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ขอบคุณล่วงหน้าและฝากช่วยกันแชร์ต่อด้วยครับ”

9 นิ้งทัช 5

9 นิ้งทัช 6 2

9 นิ้งทัช 3

9 นิ้งทัช 2

1 นิ้ง 6

 

Avatar photo