Entertainment

นิ้ง กุลสตรี โพสต์ขอบคุณ เอกรัตน์ อดีตพระเอกคู่ขวัญ หลังส่งดอกไม้ช่อโตให้กำลังใจ

ยังคงให้กำลังใจและเฝ้าติดตามอาการป่วยกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่กำลังป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวว่า เธอต้องกลับมาแอดมิทด่วนอีกครั้ง หลังถ่ายเป็นเลือด และต้องตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นิ้ง ได้ออกมาเผยผลตรวจชิ้นเนื้อ ระบุว่า

batch 21

ต่อมา(11 ก.ค.) นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งเขียนข้อความอัปเดตอาการป่วยอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มรู้สึกท้อและไม่ไหว ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจ

batch 1 79batch 2 42

กระทั่ง(12 ก.ค.) “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” อดีตพระเอกคู่ขวัญ นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @touch.thunder โดยเขียนข้อความส่งกำลังใจให้เพื่อน ระบุว่า

“นิ้ง เราได้ติดตามข่าวนิ้งไม่สบายมาตลอด เรารู้สึกไม่สบายใจเลย เข้มแข็งและอดทนไว้ ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆ นะ เพื่อนคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้นิ้งและครอบครัวของนิ้งด้วยครับ”

batch 1 80batch 2 44

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาโพสต์ภาพช่อดอกไม้จากอดีตพระเอกคู่ขวัญชื่อดัง เอกรัตน์ สารสุข ที่ส่งมาให้ที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นกำลังใจ ทำให้เจ้าตัวนึกถึงสมัยตอนที่เล่นละครรัตนโกสินทร์ด้วยกัน โดย นิ้ง ได้ระบุข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า

“ขอบคุณดอกไม้ช่อใหญ่ สีชมพูสวยงามมาก ของคุณ เอกรัตน์ สารสุข ทำให้นึกถึงสมัยตอนเราเล่นละครรัตนโกสินทร์ด้วยกัน กี่ปีผ่านมาแล้วเนี่ย พอจะจำกันได้มั้ยคะ..??”

batch 1 84 batch 2 47 batch 3 44 batch 4 73 batch 5 71 batch 6 60 batch 7 45batch 5 67 batch 6 56 batch 7 43

Avatar photo