Entertainment

บลิ้งค์ตกใจเลย! ลิซ่า โพสต์ข้อความภาษาไทยกลางไอจี คนแห่กดไลก์พุ่ง 4 ล้าน

ยังคงปังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการคัมแบคของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK กับซิงเกิ้ลพรีรีลิส “How You Like That” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16:00 น.(ไทย) ที่ผ่านมา หลังถูกปล่อยมาได้ไม่นาน สาวๆ สามารถพาเพลงขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes ใน 60 ประเทศ รวมถึง ไทย เกาหลี และสหรัฐอเมริกา แถมยังสามารถทำลายสถิติบน YouTube จนได้รับการบันทึกสถิติใหม่ลงบน ‘กินเนสบุ๊ค’ กับ 5 ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ “How You Like That” ยังสามารถทำ PAK(Perfect AllKill) ขึ้นอันดับ 1 ครบทุกชาร์ตเพลงหลักของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Melon, Genie, FLO, VIBE, Bugs และ Soribada แถมยังเปิดตัวอยู่ที่อันดับ 33 ของ Billboard Hot 100 ชาร์ตเพลงระดับโลก เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

batch 2 23batch 1 1batch 98

นอกจากนี้ สาวๆ ยังได้ทำกิจกรรมขึ้นโปรโมทในรายการเพลงของเกาหลี และสามารถคว้าอันดับ 1 ชนะในรายการได้รางวัลมา 6 ถ้วยแล้ว โดยเมื่อวานนี้ ลิซ่า สมาชิกสาวไทยของ BLACKPINK เลยถือโอกาสออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m ขอบคุณเป็นภาษาไทย จนยอดกระหน่ำไลก์พุ่งสูงกว่า 4 ล้านแล้ว งานนี้ทำเอาบลิ้งค์ชาวไทยหลายคนฮือฮาหนักมาก ทั้งยังอดชื่นชมในความน่ารักขอต้าวลิซไม่ไหว จนเผยความรู้สึกภูมิใจที่เป็นคนไทยด้วยกัน

“Blinks! Thank you for your support! วันนี้ดีใจมากๆเลยค้าบผม ขอบคุณทุกๆคน จากใจจริงเลยน้า💞 คิดถึงๆ ดูแลตัวเองกันด้วย🥰”

batch 1 82 batch 2 45 batch 3 42 batch 4 24 batch 5 15 batch 6 11 batch 7 10batch 8 22batch 5 46

Avatar photo