Politics

‘ธนกร’ ยินดีกับทีมโฆษกใหม่ พปชร. ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสามารถ

“ธนกร” แสดงความยินดีกับทีมโฆษกใหม่ ของพรรคพลังประชารัฐ ระบุ เป็น ส.ส.รุ่นใหม่ มีความสามารถ เชื่อสื่อสารกับประชาชนได้เป็นอย่างดี 

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ว่า ขอแสดงความยินดี กับทีมโฆษกพรรคชุดใหม่ของพรรค ซึ่งทุกคนเป็น ส.ส.รุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ ตนรู้จักเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถทำความเข้าใจ สื่อสารกับประชาชนได้เป็นอย่างดี

49208 e1588227955410

ทีมโฆษกพรรคเป็นด่านหน้าในการชี้แจงข้อมูลต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชนได้รับรู้ โดยเฉพาะนโยบายของพรรค นอกจากนั้น จะต้องคอยป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค ซึ่งตรงนี้มีความสำคัญมาก โดยเฉพาะการชี้แจงประเด็นทางการเมือง

รายชื่อทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

  1. น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์    โฆษกพรรค
  2. น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ     รองโฆษกพรรค
  3. นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง  รองโฆษกพรรค
  4. น.ส.พิมพ์พร พรพฤติพันธ์   รองโฆษกพรรค

นายธนกร ระบุว่า มั่นใจว่าทีมโฆษกชุดใหม่ จะช่วยนำพาพรรคไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง นอกจากนั้นเชื่อมั่นในตัวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการสื่อสารกับประชาชน มีศิลปะในการสื่อสารอย่างง่าย เพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจง่าย มีวาทศิลป์ทางเมืองหาตัวจับยากไม่เป็นรองใคร สุขุมนุ่มลึก

อีกทั้งยังมีความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน เป็นคนเข้าถึงง่าย ติดดิน ตนเชื่อว่าจะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล

ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนเป็นโฆษกกลุ่มสามมิตร จนมาเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับการบ่มเพาะวิชามาจากนายสมศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นอาจารย์ทางการเมืองของตนก็ว่าได้ เพราะฉนั้นเชื่อว่าการทำงานของทีมโฆษกพรรคจะเป็นไปอย่างมีคุณภาพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo