Entertainment

แม่ปลื้ม !! ‘วิคตอเรีย เบ็คแฮม’ โพสต์ข่าวดี ‘บรูคลิน’ จะแต่งงานแล้ว

คบหาดูใจกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของ”บรู๊คลิน เบ็คแฮม” ลูกชายคนโตวัย 21 ปี ของ “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” กับนักแสดง และนางแบบสาว “นิโคลา เพลท์ซ”

ล่าสุด (11ก.ค.) ทั้งบรู๊คลิน นิโคลา และวิคตอเรีย ต่างออกมาประกาศข่าวดีว่า “บรูคลิน-นิโคลา” กำลังจะแต่งงานกันแล้ว โดยใช้ภาพเดียวกัน ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของ “ฮาร์เปอร์” น้องสาวคนเล็กของบ้านเบ็คแฮม

broo

วิคตอเรีย โพสต์ภาพคู่ของลูกชายคนโต กับแฟนสาว พร้อมเขียนข้อความว่า

“เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุด เรามีความสุขแบบสุดๆ บรูคลิน กับนิโคลา กำลังจะแต่งงานกัน ขอให้ลูกทั้ง 2 คนรักกันมากๆ และมีความสุขไปชั่วชีวิต พวกเราทุกคนรักลูกทั้ง 2 คนมาก”

vic1

ก่อนหน้านั้น บรูคลิน และนิโคลา ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งถึงข่าวดีของทั้งคู่เช่นกัน โดยบรูคลินบอกว่า

“เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ขอแต่งงานกับคู่แท้ของผม และเธอก็ตอบตกลง ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ผมสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีที่สุด และวันหนึ่งจะเป็นพ่อที่ที่สุด ผมรักคุณ ที่รัก”

vic3

 

ส่วนสาวนิโคลา โพสต์ข้อความว่า

“คุณทำให้ฉันกลายเป็นผู้หญิงที่โชคที่ที่สุดในโลก ฉันแทบจะรอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ โดยมีคุณอยู่เคียงข้างไม่ไหวแล้ว ความรักของคุณคือของขวัญที่มีค่าที่สุด ฉันรักคุณมากเหลือเกินที่รัก และขอบคุณฮาร์เปอร์สำหรับภาพนี้ ”

vic2

ทั้งนี้  บรู๊คลิน เบ็คแฮม และ นิโคลา เพลท์ซ  เริ่มเปิดเผยความรักของทั้งคู่ ในช่วงที่ทั้ง 2 คน กำลังกักตัวเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ด้วยกัน ในอพาร์ทเมนต์หรู ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐ   โดย นิโคลา มีชื่อเสียงมาจากภาพยนต์ เรื่อง Transformers: Age of Extinction และยังเป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีชาวอเมริกันด้วย

563000007343606

a2 3

a1 3

a3 3

ภาพ : อินสตาแกรม nicolaannepeltz, victoriabeckham, brooklynbeckham

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo