Entertainment

วู้ดดี้ เผยคำสอน 5 ข้อของพ่อติ๊ก เติมพลังใจให้ แต้ว ในวันที่ต้องเข้มแข็ง

ข่าวเศร้าสำหรับการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตร

พิธีสวดพระอภิธรรมจัดขึ้น ณ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) มีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก อาทิเช่น คริส หอวัง, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ จิรายุ, มะปราง วิรากานต์, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหา, เต้ย จรินทร์พร, บอม ธนิน, เบลล่า ราณี, ไก่ วรายุฑ, แอฟ ทักษอร, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แดง ธัญญา, ชมพู่ อารยา, หมิว ลลิตา, เชอรี่ เขมอัปสร, เจนสุดา ปานโต, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาร์กี้ ราศรี ฯลฯ

batch 1 76

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่เดินทางมาร่วมฟังพระอภิธรรม ทั้งยังได้สวมกอดส่งกำลังใจให้นางเอกสาว ล่าสุด เจ้าตัวได้เผยคำสอน 5 ข้อ ของคุณพ่อติ๊กที่เป็นเหมือนพลังใจถึง แต้ว ในวันที่ต้องเข้มแข็ง โดยระบุว่า

“มาส่งคุณพ่อติ๊กของน้องแต้วไปสวรรค์นะครับวันนี้ แต้วบอกวู้ดดี้ว่านาทีนี้พ่อก็ยังกำลังสอนธรรมะแต้วอยู่ วด.ขอแชร์คำสอนของพ่อติ๊กที่ได้อ่านในงานวันนี้ที่จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนแน่นอน

1. ธรรมมะคือธรรมชาติ
2. ไม่ทุกข์หากจิตว่าง
3. อย่าทิ้งจิตทารก จะสุขใจได้ง่ายๆ
4. ความสุขอยู่ที่ใจ
5. คนเกิดกับคนตายไม่ต่างกันเพราะต้องตายเหมือนกัน

กราบขอบพระคุณพ่อติ๊กที่ให้ธรรมพวกเราในครั้งนี้นะครับ
รัก @taewaew_natapohn นะครับ ❤️”

batch 2 59

คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

batch 5 64 batch 2 59 batch 4 68

Avatar photo