Entertainment

เนย โดนทักเรื่องหุ่นอีกแล้ว หลังโชว์เอวบาง หน้าท้องแบนจนเห็นซี่โครง

แม้ว่านักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร (เนย JNP) หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ ฤทธิ์ กาไชย จะถูกเลื่อนงานวิวาห์เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จากฤกษ์เดิมที่จะจัดในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กลับต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด และด้วยความที่เธอไม่อยากเสียฤกษ์ เลยจำลองงานแต่งงานพร้อมใบสมรสเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม จนมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก

View this post on Instagram

A post shared by Butter Waruttha Noey (@warutthaim)

นอกจากนี้ เนย ยังใช้เวลาว่างจากสถานการณ์โควิด-19 ลงภาพสวยๆ แจกความสดใสให้กับแฟนๆ ให้ได้หายคิดถึงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพขณะสวมชุดออกกำลังกาย เผยเอวบาง หุ่นเพรียว หน้าท้องแบนราบจนเห็นซี่โครง งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาชมเรื่องหุ่นของเธอแล้ว ก็ยังไม่วายมีคอมเมนท์ที่ทักว่าผอมอีกด้วย

batch 4 67 batch 5 13 batch 6 9

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่มีคนตัดสินว่าเธอคลั่งผอมว่า “รูปบางรูปมันก็เป็นที่แสงและเงา รูปที่ลงไปก่อนหน้านี้ เนยแค่คิดว่าแสงจากด้านหลังมันสวย และก็เนยชอบรูปฟิล์ม ก็เลยลง ก็ไม่คิดว่าบางคนจะโฟกัสแต่เส้นเลือดและกระดูกของเนย บางคนที่แซวเฉยๆเนยก็ไม่ได้อะไรก็ขำเหมือนกัน แต่บางคอมเมนท์ อยากให้คิดในมุมมองที่กว้างกว่านี้ก่อนตัดสินกันว่าเนยคลั่งผอมนะคะ ถ้ายังไงเลื่อนรูปละอ่านสิ่งที่เนยเขียนให้จบ คุณอาจจะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ ยังไงก็ไม่ได้โกรธนะคะ เนยไม่ถือสาเอามาเป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะเขียนอธิบายอยู่ดีเป็นความรู้ใหม่ๆสำหรับบางคนนะคะ”

batch 5 39 batch 6 29 batch 7 31batch 3 59 batch 2 57 batch 1 73

Avatar photo