Entertainment

ด่วน! นักแสดงอาวุโส ‘ป้าเขียด’ ชักเกร็งหมดสติ หามตัวรักษาที่โรงพยาบาล

10 ก.ค. 63 เฟซบุ๊กเพจ ดาราภาพยนตร์ รายงานว่า นักแสดงอาวุโส ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล วัย​ 74​ ปี ล้มป่วยจากอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ​และที่กระแสเลือด​ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา​ แพทย์ยังให้รอดูอาการโดยยังไม่มีกำหนด​ออกจาก​โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ เผยว่า ได้สัมภาษณ์คุณขาวลูกชายคนเดียวของป้าเขียด และได้รับข้อมูลว่า

“เมื่อวันที่​ 16​ มิถุนายน​ คุณแม่ได้เข้ารักษา​ตัวที่​โรงพยาบาลจุฬา​รัตน์​ ด้วยอาการชักเกร็งและหมดสติ โดยตอนแรกพักรักษาอยู่​ 5​ วันคุณหมอให้กลับบ้านได้หลังจากมาพักรักษาตัว​ที่บ้านประมาณ​ 6​ วันได้ก็ต้องกลับมาโรงพยาบาลอีก​ครั้ง​ ซึ่งครั้งนี้ได้​เข้า​รักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​เจ้าพระยา​ จ.ปราจีนบุรี​ ซึ่งทางคุณหมอได้แจ้งว่ามีอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ​และที่กระแสเลือด​ตอนนี้หมอส่งตัวมารักษาที่​โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์​ อาการดีขึ้น​ครับแต่ยังไม่มีแรงที่จะพยุงตัวเองขาข้างซ้ายชาแล้วก็เจ็บยังต้องนอนพักรักษา​ตัวอยู่ที่​โรงพยาบาลครับ”

batch 3 56

ป้าเขียด-นภาพร หรือที่แฟนๆรู้จักในชื่อ อีตุ่ม จากละครเรื่อง ประชาชนชาวแฟลต หลังห่างจากงานบันเทิงได้ไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี​ โดยเปิด​ร้านขายของชำที่บ้านซึ่งเป็นทั้งร้านค้าและที่พักอาศัย โดยได้รับการดูแลจาก #มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ซึ่งคุณขาว-สมคิด​ หงสกุล​ บุตรชายเดินทางมาเป็นตัวแทนรับมอบจากมูลนิธิเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

batch 1 70 batch 2 54  batch 4 64 batch 5 61

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดาราภาพยนตร์

Avatar photo